top-banner-2

Thứ hai, 07/03/2016, 10:28 GMT+7

Ngày 8.3, sản phẩm hoa giả lên ngôi

Viết bởi An An   
Thứ hai, 07/03/2016, 10:28 GMT+7

Sát đến ngày 8.3, thị trường quà tặng càng tấp nập. Đặc biệt, năm nay các sản phẩm hoa mạ vàng, hoa sáp được nhiều khách sạn lựa chọn.

Hoa sáp “được mùa”

Tại phố Tôn Thất Tùng hay Minh Khai Hà Nội, khung cảnh chàng trai tham gia lựa quà tặng bạn gái, tặng vợ, tặng mẹ đã sôi động cả tuần trước ngày 8.3.

Chị Nguyễn Thị Tâm – chủ cửa hàng hoa sáp tại phố Minh Khai (Số số 144 ngõ 254, Hà Nội) cho biết, gần đây việc lựa chọn hoa hồng sáp với màu sắc đa dạng cũng trở thành xu thế được giới trẻ ưa chuộng. Chính vì vậy, ngay sau Tết Nguyên đán, cửa hàng đã nhập số lượng lớn hoa sáp từ Hong Kong về bán. Hiện tại đã có nhiều khách hàng gọi điện đến cửa hàng đặt hoa vì sợ “cháy” hàng. Giá cả các mặt hàng hoa tùy thuộc vào loại bông. Trong đó, hộp 3 bông có giá 120.000 đồng, Hộp 5 bông có giá 150.000 đồng, hộp 11 bông có giá 250.000 đồng, loại 33 bông có giá 500.000 đồng.

ngay 8.3, san pham hoa gia len ngoi hinh anh 1

Mẫu hoa sáp này được nhiều khách lựa chọn với giá 500.000 đồng

“Hoa hồng sáp với mùi thơm được làm từ giấy sáp diệt khuẩn có độ thơm lâu, có thể giữ được mùi từ 3 tới 4 năm. Để phục vụ khách hàng, cửa hàng sẽ giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội” –  chị Tâm cho biết thêm.

Trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3 này, được người yêu đổi “gu” từ tặng hoa hồng thường sang tặng hoa hồng sáp, chị Nguyễn Khánh Hòa (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nhìn món quà lạ mắt bản thân chị rất thích thú nhưng chất lượng mùi hương của chất liệu làm hoa khiến chị lo ngại không dám tiếp xúc nhiều. “Cũng ngang ngửa giá tiền một bó hoa tươi dịp 8.3, mình thú thật vẫn thích được người yêu tặng hoa tươi hơn là hoa sáp” – Chị Hòa tâm sự.

Bà Nguyễn Thị Hường – Chủ cửa hàng hoa tươi Triển Hường (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho biết, vài ngày cuối tuần, lại sát ngày 8.3 nên lượng khách mua tăng cao. Các bó hoa cũng dao động từ vài trăm đến tiền triệu, tuỳ loại hoa, số lượng hay cách gói. Vào những ngày này, bà Hường phải huy động thêm nhân lực thức thâu đêm để bó hoa, gói quà cho khách. 

“Vàng” lên ngôi

 Ngoài hoa sáp, hiện nay trên nhiều các trang mạng cũng rao bán các lại hoa hồng mạ vàng, điện thoại mạ vàng, hay tranh mạ vàng. Giá của các sản phẩm này cũng có sự chênh lệch khá lớn. Có loại hoa mạ vàng chỉ có giá 300.000 đồng, nhưng có loại lên tới 3 triệu đồng.

ngay 8.3, san pham hoa gia len ngoi hinh anh 2

Mẫu hoa hồng nở, mạ vàng có giá 3 triệu đồng đi kèm phiếu đảm bảo chất lượng

Một nhân viên của hãng chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam Karalux cho hay: “Sở dĩ có sự chênh lệnh về giá cao như vậy, bởi vì sản phẩm của hãng được mạ vàng 4 số 9. Sản phẩm bán kèm với phiếu bảo đảm chất lượng. Trong khi đó sản phẩm được rao bán trên thị trường với tên gọi hoa hồng mạ vàng, nhưng thực tế là mạ hợp kim ánh vàng chứ không phải mạ vàng thật”.

Cũng trong dịp này, nhiều cửa hàng chế tác trang sức cũng cho ra đời những mẫu sản phẩm, nhẫn, vòng tay có giá phải chăng, thiết kế hiện đại. Giá của các sản phẩm cũng rất đa dạng từ vài trăm tới vài triệu đồng.

Bên cạnh hoạt động mua bán trực tiếp nhộn nhịp, các dịch vụ điện hoa, chuyển hoa theo yêu cầu khách hàng trong dịp Quốc tế 8.3 năm nay cũng không kém phần sôi động. Đấng mày râu dù ở xa người phụ nữ của mình vẫn có thể tự chọn một bó hoa tùy vào sở thích, phù hợp với túi tiền để gửi tặng chị em nhân ngày mồng 8.3.

ngay 8.3, san pham hoa gia len ngoi hinh anh 3

Anh Nguyễn Nhật Nam (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) đang chọn hoa để tặng bạn gái

Vì bạn gái đang công tác tại Hà Nội yêu thích hoa hồng đỏ, anh Nguyễn Hải Linh, làm việc tại nhà máy Z189 (Hải Phòng) đã lựa chọn bó hoa có giá 500.000 đồng trên dịch vụ Điện hoa 24 giờ kèm theo lời chúc để gửi tặng. “Việc lựa chọn hình thức điện hoa với cước phí bình ổn, vừa có thể nhìn thấy bó hoa mình lựa chọn cho cô ấy, vận chuyển đúng giờ nên mình yên tâm gửi gắm” – Anh Linh cho hay.

ngay 8.3, san pham hoa gia len ngoi hinh anh 4

Các chủ cửa hàng hoa cho hay, dịp này các cửa hàng đang ship hoa cho công ty, cơ quan, đoàn thể là chính. Đến cuối tuần, được nghỉ làm thì lượng khách hàng sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Link nguồn: http://danviet.vn/kinh-te/ngay-83-san-pham-hoa-gia-len-ngoi-665262.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngày 8.3, sản phẩm hoa giả lên ngôi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc