top-banner-2

Thứ tư, 01/04/2015, 15:59 GMT+7

Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc đầu tư dự án tại TP.HCM

Thứ tư, 01/04/2015, 15:59 GMT+7

Tại Hội nghị Đối tác Emart (Emart Partners’ Day) tổ chức ở TP HCM sáng 31/3, EMart - Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc cho biết Tập đoàn này đã đầu tư 60 triệu USD để xây trung tâm thương mại đầu tiên tại quận Gò Vấp (TP HCM).

Những mặt hàng thời trang cao cấp cũng như thực phẩm sạch nổi tiếng Hàn Quốc và thế giới sẽ được bày bán tại EMart Cityland Garden Hills

EMart hiện là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1993 bởi Tập đoàn Shinsegae với hệ thống hơn 160 cửa hàng trong và ngoài nước. 

Theo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam, Trung tâm thương mại EMart được xây dựng tại dự án khu dân cư cao cấp Cityland Garden Hills là một trong chuỗi 17 siêu thị của tập đoàn EMart trên cả nước. Đây sẽ là dự án đại siêu thị đầu tiên của EMart  tại Việt Nam. 

Trung tâm thương mại EMart sẽ được xây dựng trong giai đoạn 2 của dự án Cityland Garden Hills với diện tích rộng 3 ha, được xem là tiện ích nổi bật của dự án, góp phần đưa Cityland Garden Hills trở thành một khu đô thị theo phong cách Châu Âu cao cấp bậc nhất quận Gò Vấp và khu vực phía Bắc thành phố. 

Dự án xây dựng trung tâm thương mại của EMart chính thức nhận giấy phép đầu tư từ UBND TP HCM vào tháng 10/2014 và nhập giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2/2015. Dự án được xây dựng tại 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM. Trung tâm thương mại này sẽ được xây dựng theo quy chuẩn và chất lượng quốc tế dưới sự quản lý trực tiếp của tập đoàn EMart.

Hiện nhà đầu tư đang gấp rút triển khai dự án. Khi hoàn thành, đây sẽ là đại siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm, hàng gia dụng, hàng may mặc và đặc biệt là hệ thống sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngoài siêu thị bán lẻ, trung tâm này còn tích hợp một lọat các tiện ích khác như khu trò chơi trẻ em; nhà hàng; rạp chiếu phim…

Tại hội nghị, đại diện EMart Việt Nam đã chia sẻ các cơ hội đầu tư, tham gia cung ứng hàng hóa không chỉ cho EMart Việt Nam, mà còn cho hệ thống EMart tòan cầu với 300 nhà phân phối từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và vừa của Việt Nam. Đại diện tập đoàn này cho biết, ngoài trung tâm thương mại tại Gò Vấp, EMart đang xúc tiến các thủ tục đầu tư một trung tâm tương tự tại quận Tân Phú, TP HCM

Hệ thống siêu thị EMart luôn được biết đến trong khu vực với hình ảnh là dịch vụ siêu thị hiện đại và quy mô bậc nhất Hàn Quốc. Tập đoàn này độc quyền khoảng 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gap, Banana Republic… và kinh doanh hàng trăm thương hiệu cao cấp khác

Chính thức hoạt động tại Hàn Quốc từ năm 1993, EMart đã có bước phát triển khá nhanh với 153 trung tâm tại Hàn Quốc và 10 trung tâm tại Trung Quốc. Hiện nay EMart có mức doanh thu 13,2 tỷ USD tính đến hết năm 2014. EMart cũng thực hiện thành công thương vụ mua lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006 và hiện chiếm vị trí số 1 về bán lẻ tại Hàn Quốc.

Thu Hiền - DDDN

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc đầu tư dự án tại TP.HCM

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc