top-banner-2

Thứ năm, 13/10/2016, 09:48 GMT+7

Vinhomes Central Park - Hơi thở mới, màu sắc hiện đại mới

Thứ năm, 13/10/2016, 09:48 GMT+7

Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Vinhomes Central Park hội tụ các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Siêu dự án Vinhomes Central Park nhận được sự quan tâm của Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết. Nữ doanh nhân đến từ Đà Nẵng với tình yêu lớn với bất động sản đã dành nhiều sự quan tâm đến siêu dự án này.

du-an-vincom-to-tuyet-vanhoadoanhnhan

Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết có niềm đam mê lớn với kinh doanh bất động sản. Nữ doanh nhân dành nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về lĩnh vực này. Hiện tại, Hoa khôi Tô Thị Tuyết đang dành thời gian tham quan dự án Vinhomes Central Park.

du-an-vincom-central-park-tapchithoidai-8

Dự án Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thi Đông Sài Gòn.

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ mang lại một hơi thở mới, một diện mạo với nhiều màu sắc hiện đại mới cho khu vực. Điểm nổi bật nhất phải kể đến ở dự án Vinhomes Central Park là vị trí đắc địa sát ngay bên bờ sống Sài Gòn, sát ngay trung tâm tài chính quận 1, quỹ đất trên thành phố chỉ còn duy nhất một vài vị trí để phát triển dự án tầm cỡ đến vậy. Vinhomes Tân Cảng may mắn khi sở hữu vị trí độc tôn đó. Dự án có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Tp.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong Tp.HCM, chỉ 2 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút đến trung tâm quận 1.

du-an-vincom-central-park-tapchithoidai-9

Dự án Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thi Đông Sài Gòn. Bên cạnh các tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Game, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng… tại trung tâm thương mại Vincom Center. Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn.

du-an-vincom-central-park-tapchithoidai-7

du-an-vincom-central-park-tapchithoidai-5

du-an-vincom-central-park-tapchithoidai-6

Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn.

Bên cạnh tiện ích, cư dân Vinhomes Central Park còn được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao của dịch vụ Vinhomes. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục gắn liền với hai thương hiệu đã khẳng định được giá trị với cộng đồng: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015, cùng lúc với quần thể biệt thự bên sông.

Hướng tới một cộng đồng văn minh, nhân văn và hạnh phúc ngập tràn, Vinhomes Vinhomes Central Park đề cao giá trị phục vụ cộng đồng, đáp ứng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ nhằm hiện thực hóa ý tưởng về một khu đô thị kiểu mẫu, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu.

Liên hệ hotline để biết thêm thông tin:

. 0987278998 - 0961848113 - 0911117997 (Hoa khôi Tô Thị Tuyết)

. 0937999444 (Trưởng phòng kinh doanh)

Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vinhomes Central Park - Hơi thở mới, màu sắc hiện đại mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc