top-banner-2

Thứ năm, 28/05/2015, 15:49 GMT+7

Dàn sao khắp thế giới cũng xúng xính diện mốt 'chăn con công'

Viết bởi An An   
Thứ năm, 28/05/2015, 15:49 GMT+7

Cơn sốt chế ảnh phong cách “chăn công” vẫn chưa hạ nhiệt tại Trung Quốc. Chẳng những ngôi sao nổi tiếng, cư dân mạng nước này còn quay sang trang chí cả... phương tiện giao thông công cộng. Trào lưu này còn lan rộng ra khắp thới giới.

troitrangchanconcong

Chiếc váy mà Kaley Cuoco đang mặc có phần còn tinh tế, sang trọng hơn phiên bản gốc, đây có thể là tạo hình của dàn diễn viên chính trong phần "The Big Bang Theory" tiếp theo chăng? (Ảnh: CCTV News)

Cư dân mạng Trung Quốc hiện vẫn đang rất “hào hứng” với việc khoác lên những thần tượng nổi tiếng của mình bộ cánh “huyền thoại” với họa tiết “Hoa miền Đông Bắc” giống bộ váy gây tranh cãi của Trương Hinh Dư tại liên hoan phim Cannes vừa qua.

Không chỉ dừng lại ở trang phục, cư dân mạng còn nhận thấy công năng sử dụng khác của loại họa tiết này. Họ bắt đầu trang hoàng cho cả nhà cửa đến phương tiện giao thông công cộng.

Trong khi phần lớn cư dân mạng “chế” những bức ảnh trên nhờ phần mềm máy tính, một nhóm sinh viên đại học tại tỉnh Hà Bắc còn dùng cọ vẽ thật để vẽ hoa văn lên một chiếc xe ba gác, tốn của họ tới 3 giờ đồng hồ. Chiếc xe được gọi vui là “chiếc xe 3 gác độc đáo nhất Thế giới”.

Cặp đôi nổi tiếng hàng đầu thế giới - David và Victoria Beckham, nhanh chóng "cập nhật" style chăn công cho cả gia đình (Ảnh: CCTV News)

Bộ vest...phong cách Trung Hoa giúp nam tài tử Colin Firth trông phong độ gấp bội (Ảnh: CCTV News)

Siêu sao Kobe Bryant của Los Angeles Lakers tiên phong đưa phong cách chăn công vào...giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (Ảnh: CCTV News)

Các phương tiện giao thông công cộng thì sao? Trông chúng sạch sẽ, văn mình, lịch sự đấy chứ? (Ảnh: CCTV News)

Tạo hình "chăn công" có lẽ là lớn nhất Thế giới hiện nay, được thể hiện trên phần mái rộng lớn của một sân vận động (Ảnh: CCTV News)

Và đây là chiếc xe ba gác chăn công được mệnh danh là "độc đáo nhất Thế giới" đã ngốn của anh bạn sinh viên này 3 giờ đồng hồ tô vẽ (Ảnh: CCTV News)

Bộ váy với tên gọi “Hoa miên Đông Bắc” được người đẹp Trương Hinh Dư diên đi dự liên hoan phim Cannes vừa qua. Bộ váy có hoa văn lòe loẹt và “kì quặc”. Bất kể có lời giải thích nào từ nhà thiết kế, người dân Trung Quốc, và cả Việt Nam chúng ta, không ai là không nhận ra mẫu hoa văn này gần như copy y chang phong cách của những chiếc… chăn bông Trung Quốc.

Bộ váy đã gây được hiệu ứng truyền thông nhất định. Tuy nhiên, có vẻ bản thân chiếc váy là điều duy nhất được chú ý chứ chẳng phải người mặc nó. Bằng chứng là có những tờ báo khi đưa tin về bộ váy này còn không biết về Trương Hinh Dư, họ chú thích cô đơn giản là “người đẹp vô danh”!

Phong trào chế ảnh theo phong cách bộ váy của Chương Hinh Dư bắt đầu rộ lên ở Trung Quốc sau khi một người dùng trên mạng xã hội Weibo tung bộ ảnh chế về “biệt đội siêu anh hùng” trong sắc màu hoa lá cành của bộ váy.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn sao khắp thế giới cũng xúng xính diện mốt 'chăn con công'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc