top-banner-2

Thứ tư, 29/04/2015, 09:16 GMT+7

Bộ tứ mỹ nhân Việt khoe dáng trong BST 'Thiên Đường Mùa Hạ'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 29/04/2015, 09:16 GMT+7

Với phong cách trẻ trung và cá tính nhưng cũng rất quyến rũ và năng động dành cho những buổi party hoặc dạo phố cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần, "SUMMER PARADISE” là một luồn gió lạ cho những tín đồ đam mê thời trang trong mùa hè năm nay.

Không quá xa lạ với khán giả truyền hình yêu thích thời trang, các sự kiện lớn nhỏ và các show truyền hình thuộc công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện cùng Đài truyền hình TPHCM trong cuối năm 2014 và đầu năm 2015, vừa qua cả bốn gương mặt mỹ nhân sau luôn gặt hái và đạt được những thành tựu nhất định trong công việc người mẫu của mình, đó là: Siêu mẫu tài năng Huỳnh Nu - Ngôi sao người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh - Siêu mẫu quốc tế Thoại Tiên - Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm.

Họ là những gương mặt người mẫu trẻ, nhưng sớm có vị trí nhất định đối với công việc mà họ yêu thích vì ngoài các yếu tố cần thiết hỗ trợ cho công việc người mẫu như: chiều cao, cân nặng, chỉ số hình thể thì cả bốn gương mặt trên đều có lòng yêu nghề, khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp và văn hóa hành xử văn minh trong các công việc và môi trường mà họ đang cộng tác.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những khoảnh khắc thăng hoa của "bộ tứ mỹ nhân" trong bộ sưu tập THIÊN ĐƯỜNG MÙA HẠ sắp tới.

summer4

Siêu mẫu tài năng Huỳnh Nu

summer11

Ngôi sao người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh

summer21

Siêu mẫu quốc tế Thoại Tiên

summer20

Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm

Với phong cách trẻ trung và cá tính nhưng cũng rất quyến rũ và năng động dành cho những buổi party hoặc dạo phố cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần, các nhà thiết kế trẻ thuộc thương hiệu thời trang BURTLEY sẽ mang đến chúng ta – những khán giả yêu thích thời trang những mẫu trang phục thật cá tính dành cho mùa Hè năm nay với  tên gọi  “SUMMER PARADISE”. 

summer3

Huỳnh Trí Thông - Kim Dung - Thanh Thức

summer6

Khánh Ngọc

Đó là những mẫu trang phục dạo phố và dạ tiệc nhẹ với những hoặc tiết là các loại hoa khoe sắc trong tiết trời mùa Hạ nhiệt đới. Các nhà thiết kế đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung này dựa trên ý tưởng được lấy từ hình ảnh của những cánh hoa đang khoe sắc, toả hưởng, tràn đầy sức sống cùng với chim muông tạo nên sự sinh động, tươi vui, được thể hiện rõ nét qua từng trang phục.

summer7

Kim Duyên

summer10

My Lê

summer15

Phạm Hương

summer16

Phan Linh

summer17

Kim Dung

summer12

Ninh Hoàng Ngân

summer22Thúy Ngân

summer1

Duy Linh

summer2

Hữu Long

summer5

Huỳnh Trí Thông

summer8

Lương Gia Huy

summer9

Lê Thanh Tâm

summer14

Đoàn Thành Tài

summer18

Thành Tâm

summer19

Thanh Thức

summer13

Kim Dung và các NTK của Burtley cùng dàn người mẫu

Địa chỉ tham khảo: 451 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Bộ sưu tập mang tên SUMMER PARADISE của Thương hiệu thời trang BURTLEY sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 03/05/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 05/05/2015 trên kênh HTV7. Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion và sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Bài: Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lý Võ Phú Hưng
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ tứ mỹ nhân Việt khoe dáng trong BST 'Thiên Đường Mùa Hạ'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc