top-banner-2

Thứ tư, 12/11/2014, 10:26 GMT+7

Huyền thoại Korloff

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 12/11/2014, 10:26 GMT+7

Khởi nguồn từ viên kim cương đen lớn nhất thế giới Korloff Noir, sở hữu bí quyết cắt kim cương đỉnh cao “Korloff Cut”, kết tinh văn hóa của các thủ đô trên khắp thế giới. Đó là ba điểm khác biệt cốt lõi đã tạo nên thương hiệu huyền thoại Korloff.

Từ St. Petersbourg cho đến Paris, câu chuyện thương hiệu Korloff được gắn liền với lịch sử của viên kim cương đen lớn nhất thế giới Korloff Noir, viên kim cương đen duy nhất trên thế giới nặng 88 cara với một mặt cắt rực rỡ.

Để câu chuyện huyền thoại Korloff Noir tiếp tục lan truyền, thương hiệu Korloff đã làm việc không ngừng nghỉ để sáng tạo, phát triển rất nhiều phương thức và kĩ thuật chế tác cùng phương pháp cắt kim cương độc đáo. Bên cạnh việc tập trung nghiên cứu, phát triển nghệ thuật chế tác kim cương và cho ra những bộ sưu tập trang sức, đồng hồ, phụ kiện mới, Korloff còn đồng hành với việc tôn vinh các tài năng và những sự kiện lớn. Tại sự kiện Grand Prix, Korloff đã lập kỷ lục với việc thiết kế và chế tác ra chiếc cúp “Korloff Lion” với 1582 viên kim cương gắn trên đó.

Ánh sáng mê hoặc của “Korloff Noir”, sự kết tinh của văn hóa các thủ đô trên khắp thế giới, tinh thần khám phá, du ngoạn không ngừng nghỉ cùng những tạo tác thủ công tinh vi được hun đúc qua nhiều thế hệ đã làm nên những sản phẩm hoàn hảo mang tên Korloff. Korloff thực sự là một tuyệt tác của thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và sức sáng tạo con người.

Theo Dep.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huyền thoại Korloff

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc