top-banner-2

Thứ năm, 02/10/2014, 15:22 GMT+7

Các ngôi sao là nàng thơ 'ruột' của nhà thiết kế

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 02/10/2014, 15:22 GMT+7

Người đẹp Emmy Rossum truyền cảm hứng cho nữ thiết kế Monique Lhuillier, trong khi nàng thơ hiện tại của Elie Saab là diễn viên Pháp Berenice Bejo.

Emmy-Rossum-The-Hollywood-Reporter-Magaz

Emmy-Rossum-The-Hollywood-Reporter-Magaz

Nhà thiết kế thời trang cao cấp Monique Lhuillier chọn ngôi sao Shameless Emmy Rossum làm nàng thơ cho các bộ cánh mới của mình: "Emmy là một cô gái thời trang, dịu dàng. Cô ấy không có stylist mà tương tác trực tiếp với nhà tạo mốt".

Emmy-Rossum-The-Hollywood-Reporter-Magaz

Còn mỹ nhân Hollywood lại dành những lời ngợi ca cho trang phục của người phụ nữ 43 tuổi: "Cô ấy nói là tương tác, nhưng tôi lại gọi là 'rình rập'. Tôi yêu và muốn có trang phục của cô ấy. Monique là một phụ nữ, cô ấy hiểu rõ phải thiết kế cho phụ nữ như thế nào, tôn dáng ra sao, đồng thời làm họ cảm thấy thoải mái, xinh đẹp".

page_1412161703.jpg

Không chỉ truyền cảm hứng cho nữ thiết kế gốc Philippines, ngược lại, nàng diễn viên kiêm nhạc sĩ 28 tuổi cũng thăng hoa phong cách hơn nhờ váy áo của nhà tạo mốt này. Các trang phục Monique Lhuillier luôn để lại dấu ấn đặc biệt, góp phần giúp cô lọt vào danh sách "10 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2014" của tạp chí Vanity Fair. Cô nàng sinh năm 1986 đặc biệt thích thú với bộ váy màu nude mà cô mặc đến giải Oscar năm nay: "Nó quá hoàn hảo, hòa hợp về mọi thứ, rất nữ tính, xinh xắn, nhẹ nhàng và thoáng mát nữa".

Sarah Jessica Parker và Prabal Gurung

140826-THR-SJ-Shot02-0008.jpg

Nam thiết kế người Mỹ gốc Nepal Prabal Gurung lại thích phong cách của diễn viên 49 tuổi Sarah Jessica Parker. Sarah mang nét sắc sảo, cứng rắn nhưng cũng mềm mại, nữ tính giống tinh thần của thương hiệu.

140826-THR-SJ-Shot01-0032-V2_1412162309.

Ngôi sao Sex and the City lại cực kỳ tâm đắc các bộ cánh do chàng trai 35 tuổi sáng tạo, đồng thời cũng quý mến tính cách của anh: "Tôi rất ấn tượng với trang phục mà mình diện tại giải Emmy hồi tháng 1. Chiếc váy làm cho người mặc cảm thấy tự tin. Prabal trong tôi là một người luôn biết mình đang làm gì và có quan điểm riêng rõ ràng".

Kate Mara và Gilles Mendel

Kate-Mara-The-Hollywood-Reporter-Magazin

"Thời trang thảm đỏ thực sự giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu trên toàn thế giới, hơn cả một chiến dịch quảng cáo quy mô" - nhà tạo mốt của thương hiệu J. Mendel nói. Anh cho rằng mỹ nhân House of Cards Kate Mara xứng đáng nhất để khoác lên mình trang phục của mình.

Kate-Mara-The-Hollywood-Reporter-Magazin

Về phía Kate, cô cảm thấy sự tâm đầu ý hợp kỳ lạ. Phong cách riêng biệt của hãng thời trang này lúc nào cũng làm cô hài lòng: "Ngay khi tôi nhìn thấy một chiếc váy J. Mendel trên sàn diễn hoặc thảm đỏ, tôi luôn nghĩ nó như thể dành cho riêng mình vậy".

Berenice Bejo và Elie Saab

Berenice-Bejo-The-Hollywood-Reporter-Mag

Elie Saab, một trong những nhà thiết kế thời trang thảm đỏ danh tiếng nhất đã "chọn mặt gửi vàng" nữ diễn viên Pháp Berenice Bejo làm gương mặt đại diện cho những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa của mình.

Berenice-Bejo-The-Hollywood-Reporter-Mag

Nàng Christiana của A Knight's Tale thì tự hào tâm sự: "Khi bạn mặc một chiếc váy lên thảm đỏ, bạn có thể bị lu mờ bởi các nữ diễn viên khác. Nhưng tôi không bao giờ cảm thấy như vậy trong những bộ cánh Elie Saab của mình."

Christina Hendricks và Vivienne Westwood

439249-thumb-682x1024_1412161819.jpg

"Con cưng" cho những thiết kế của bậc cao niên làng mốt Vivienne Westwood chính là người đẹp nóng bỏng phim Mad Men Christina Hendricks.

30445-10179389-christinavivienne4web-jpg

"Christina là hiện thân của vẻ đẹp và chúng tôi rất vui mừng vì cô ấy thích những bộ sưu tập mình sáng tạo. Phong cách của cô gái này luôn tôn lên các thiết kế của tôi, một mẫu người hoàn hảo", Vivienne tán tụng nàng thơ của mình.

Christina1.jpg

Còn kiều nữ thổ lộ: "Tôi thích những chiếc váy bà làm ra vì tôi là một phụ nữ có đường cong mềm mại cũng như có sự sắc nét nhất định, và các thiết kế này thể hiện rõ tôi là ai".

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các ngôi sao là nàng thơ 'ruột' của nhà thiết kế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc