top-banner-2

Thứ hai, 15/09/2014, 11:01 GMT+7

Đồng hồ đeo tay Luxury Diamond

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 15/09/2014, 11:01 GMT+7

Những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng không chỉ nói về thời gian mà nó còn nói lên vị thế và phong cách thời trang của một người.

Tại thời điểm này, một chiếc đồng hồ kim cương có thể đánh giá được cương vị của người đeo chúng trong xã hội.  

Đồng hồ Piaget Emperador Temple có giá 3,3 triệu USD.

Đồng hồ Luxury Diamond không chỉ là một chiếc đồng hồ cao cấp mà nó còn được coi là một trang sức phụ kiện sang trọng. Một khi chung ta nói đến kim cương thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một phụ kiện thời trang giành riêng cho phái đẹp. Ngay thời điểm này một số đồng hồ kim cương được mọi người rất ưa chuộng vì nó là phụ kiện có thể đi kèm với bất kỳ loại trang phục nào cũng có thể làm cho bạn nổi bật trước đám đông.

Mặt dù để đầu tư một chiếc đồng hồ kim cương thì rất tốn kém và không bao giờ một người bình dân có thể có được. Vì thế một chiếc đồng hồ bản sao của nó làm bằng kim cương nhân tạo thì phù hợp với tất cả mọi người không chỉ bởi chất lượng tốt mà giá thành nó lại hợp với túi tiền của người mua chúng.

Đồng hồ Luxury không bao giờ thoát ra khỏi tầm nhìn của những người yêu thích trang sức lấp lánh. Nó gần như thu hút mọi ánh nhìn của mọi người về với nó. Với thiết kế tinh tế và vô cùng sắc sảo của Luxury mà họ còn có những thiết kế theo xu hướng thời trang thời thường đã làm nó nổi bật trước những hãng đồng hồ khác. Đồng hồ Luxury còn cung cấp cho ta một cái nhìn khác về đồng hồ, không chỉ đến xác định thời gian mà đây còn là một trang sức mà ai cũng muốn có được.

Theo Depvaphongcach


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đồng hồ đeo tay Luxury Diamond

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc