top-banner-2

Thứ hai, 18/08/2014, 16:23 GMT+7

Thời trang & Cuộc sống tháng 8: Rộn ràng sắc thu lãng mạn với 'Love Paradise'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 18/08/2014, 16:23 GMT+7

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề LOVE PARADISE sẽ giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang cưới, áo dài cưới, dạ tiệc và trang phục thiết kế mang phong cách riêng để đón chào mùa THU đang đến. Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, những họa tiết thủ công hay những chi tiết nhẹ nhàng bay bỗng là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

Cảm hứng của những ngày Thu với tiết thời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt hòa cùng khung cảnh lãng mạn của những ngày đầu Thu là mùa gắn kết của những tình yêu đôi lứa gần kề với nhau hơn. Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày lãng mạn và đặc biệt như thế này.

6

Sân khấu hoành tráng của Thời trang & Cuộc sống tháng 8

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục của những ngày THU lần này là những mẫu thiết kế tinh tế, với những form dáng cầu kỳ với nhiều chi tiết sắc xảo. Những họa tiết kết đá, thêu tay thủ công, hay những chi tiết nhuộm loang màu là những điểm  nhấn cho các bộ sưu tập lần này. Điều đáng quan tâm là cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa cùng với những mẫu phụ kiện khiến cho người mặc thêm phần tự tin và xinh tươi cho mỗi lần xuất hiện.

7

Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được khắc họa qua từng mẫu thiết kế với những chi tiết mang tính sáng tạo và đầy chất nghệ thuật, tuy thế vẫn theo kịp trào lưu và xu hướng thịnh hành tại Việt Nam và thế giới.  Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang sau: Nhà thiết kế  VĂN THÀNH CÔNG - Thương hiệu THẾ GIỚI ĐẸP – Nhà thiết kế NGUYỄN TUẤN - Nhà thiết kế LÊ NGUYỄN AN NHIÊN – Nhà thiết kế TĂNG THÀNH CÔNG.

10

Chia sẻ cảm xúc trước  giờ chương trình được diễn ra  đạo diễn Trung Võ nói: Ở mỗi show diễn và ở mỗi lần quay hình tôi đều mong muốn mang đến những chi tiết đặc biệt nhất để mang đến tặng cho khán giả đã yêu thích và dành nhiều tình cảm cho chương trình trong thời gian vừa qua. Sân khấu đơn sắc với màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là những họa tiết hoa được thiết kế với mookup 3D "chìm - nổi" tạo cảm giác bồng bềnh và lãng mạn. Âm nhạc được điều phối trực tiếp từ DJ Sen Trần và HM Kiên, đặc biệt bộ sưu tập áo dài hiện đại sẽ được giám đốc âm nhạc Hồ Vũ Hiếu viết riêng để tặng cho show diễn lần này. Anh tiết lộ điểm đặc biệt đáng chú ý của show diễn lần này là sự góp mặt của ba giọng ca trẻ đang rất được nhiều khán giả hâm mộ như ca sỹ Bảo Anh (The Voice),Quán quân Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2014 - ca sỹ Phương Vy và một gương mặt mới toanh với khán giả truyền hình - ca sỹ LinhK. 

1

ĐD Trung Võ - đạo diễn chương trình Thời trang & Cuộc sống

Anh chia sẻ thêm về lý do cho sự lựa chọn này: "Có thể mọi người nhận xét rằng Trung Võ quá cảm tính khi dám mời một giọng hát quá mới khi đứng cùng 2 ca sỹ nổi tiếng và trình diễn trong một show mang tầm vóc to lớn như thế? Nhưng tôi luôn trân trọng những giá trị thực tiễn - dù mới, dù nhỏ nhưng nếu các bạn đã từng một lần nghe lời tâm sự của LinhK, hoặc trực tiếp xem LinhK cháy hết mình trong đêm thi The Winner Is dành cho bảng Học Sinh - Sinh Viên vừa qua, chắc hẳn các bạn sẽ đồng tình với quyết định này của Trung Võ." Với sự nhìn nhận của 1 đạo diễn có kinh nghiệm, anh luôn tự tin vào chính bản thân và quyết định của mình, dù không dám chắc đến 100% nhưng chắc cũng khoảng hơn 95% khán giả cũng sẽ đồng tình và đón nhận một nghệ  sỹ mới, một hiện tượng mới của giới showbiz mang tên LinhK.

4

Gương mặt mới của The Winner Is - LinhK

2

Sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Ca sỹ Bảo Anh - Diễn viên Ngọc Lan

9

Ca sỹ Phương Vy

3

DV Đoàn Thanh Tài

Chương trình quy tụ hơn 50 hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng đến từ công ty PL, sẽ được quay hình lúc 19:00 ngày Thứ năm 21/08/2014 tại trung tâm hội nghị The Adora 421 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP. HCM.

Bài: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời trang & Cuộc sống tháng 8: Rộn ràng sắc thu lãng mạn với 'Love Paradise'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc