top-banner-2

Thứ tư, 30/07/2014, 11:39 GMT+7

Bí quyết chọn giày búp bê cho nàng

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 30/07/2014, 11:39 GMT+7

Những ngày nắng đến thường mang theo cảm giác tinh khôi và dễ chịu. Các cô nàng rục rịch chuẩn bị trang phục cho kì nghỉ hè của mình.

Nhu cầu làm sao để đẹp hơn, xinh hơn và thời trang hơn trong mắt người khác cũng tăng lên theo nhiệt độ của thời tiết. Và có một item chắc chắn không thể thiếu được trong bộ sưu tập của các cô gái, đấy chính là những đôi giày búp bê xinh xắn. Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu làm sao để thu hút mọi người với những đôi giày nhỏ nhắn này nhé.

Chiều cao khiêm tốn

 

 

VHDN-1

Phái đẹp không may có chiều cao “nấm lùn” mà vẫn ưa thích sự điệu đà của những đôi giày búp bê thì sản phẩm này làm họ gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các nhà thiết kế cũng đã cho ra mắt phụ kiện này với phần đế mảnh, vừa phải. Lời khuyên dành cho bạn là khi chọn giày búp bê với hình thức này bạn nên xác định rõ gu thời trang của mình chẳng hạn như tông màu hay hoạ tiết yêu thích nào để chọn lựa. Nên nghĩ đến các gam màu trung tính dễ phối hợp với quần áo của bạn.

Chiều cao như ý muốn

vhdn-2

 

Như vậy là bạn đã có quá nhiều điều kiện tuyệt vời để thoải mái chọn footwear theo sở thích mà không cần bận tâm đến việc phải cải thiện chiều cao của mình. Một bí quyết để bạn chọn được sản phẩm hợp thời trang chính là chú ý đến hoạ tiết. Những đôi giày búp bê không nhiều họa tiết phức tạp thường phối hoàn hảo với trang phục cách điệu và nhiều màu sắc. Ngược lại sản phẩm mang điểm nhấn đính hạt hay nhiều tông màu lại là cặp đôi hoàn hảo với set quần áo đơn sắc. Chú ý nho nhỏ cho nàng khi phối đồ là phải tạo ra sự tương đồng giữa giày và trang phuc, vì khi chúng quá đối lập nhau bạn sẽ tự biến mình thành “chú tắc kè hoa” mất. 

Cho mọi cá tính

vhdn-3

 

Không thể phủ nhận những cô nàng thích điệu đà đã luôn để mắt đến giày búp bê ngay từ khi chúng xuất hiện. Chúng từng là ưu tiên hàng đầu của các cô gái 9x, 10x. Hiện nay, nhờ sự đa dạng về cả màu sắc lẫn cách trang trí và phom dáng, cả phụ nữ lớn tuổi cũng không bỏ qua chọn lựa này cho bộ sưu tập của mình.

Tuy nhiên, hãy nhớ nguyên tắc không phối những bộ đồ công sở sang trọng và nghiêm túc với một đôi giày búp bê sặc sỡ, điệu đà. Nếu bạn muốn thể hiện sự trẻ trung, năng động thì nên chọn giày búp bê với nhiều cách phối lạ mắt, ngược lại phong cách đơn giản, nhẹ nhàng sẽ hợp hơn những đôi giày đơn giản ít họa tiết, gam màu đơn sắc ấn tượng.

 Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) vanhodoanhaA

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết chọn giày búp bê cho nàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc