top-banner-2

Thứ năm, 29/05/2014, 17:10 GMT+7

Hùng Trần & Thanh Hằng - Cặp đôi đẹp trên sàn diễn Thời trang & Cuộc sống

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 29/05/2014, 17:10 GMT+7

Sự tham gia của Siêu mẫu Hùng Trần cùng hoa hậu Thanh Hằng rạng rỡ, tự tin trong các thiết kế đã để lại dư vị về một cái kết tuyệt đẹp cho chương trình Thời trang & Cuộc sống bằng hình ảnh tung đôi chim bồ câu trắng bay cao mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Đêm diễn Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề "Summer Brezze - Hơi Thở Mùa Hạ" tại Trung tâm hội nghị Adora, Q.5, TP. HCM gây nhiều bất ngờ & thú vị cho khán giả bởi cách thể hiện & trình diễn một cách sáng tạo. Đặc biệt là Diễn viên - Siêu mẫu ấn tượng - Giải bạc ngôi sao người mẫu Hùng Trần cùng với Hoa hậu - diễn viên Thanh Hằng đã có màn kết chương trình ấn tượng với hình ảnh tung đôi chim câu bay vào bầu trời xanh với ước nguyện "Mong ước hòa bình cho nhân loại và tạo dựng được tình yêu bền vững mãi trong tương lai".

thanh-hang-hung-tran-30.5-jpg1

vhdn-aocuoingoclong-11

Khoảnh khắc ấn tượng của Thanh Hằng & Hùng Trần trong màn kết chương trình với hình ảnh tung đôi chim câu cùng ước nguyện hòa bình và hạnh phúc cho nhân loại

Siêu mẫu Hùng Trần chia sẻ: "Tôi thật sự cảm thấy mình may mắn vì trong khoảng thời gian gần đây luôn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim truyền hình và TVC quảng cáo cho nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, xuất thân là một người mẫu để có được cơ hội và vị trí như ngày hôm nay ngoài sự cố gắng của bản thân mình tôi còn có được sự hỗ trợ và động viên của cả ekip chuyên nghiệp từ các chương trình mà tôi cộng tác. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Hùng Trần sẽ có nhiều cơ hội tham gia nhiều bộ film truyền hình thật đặc sắc và tham gia nhiều chương trình thời trang hơn nữa."

vhdn-aocuoingoclong-20

Để có được cơ hội và vị trí như ngày hôm nay ngoài sự cố gắng của bản thân, Hùng Trần còn có được sự hỗ trợ và động viên của cả ekip chuyên nghiệp từ các chương trình mà anh cộng tác

Với hoa hậu Thanh Hằng, chương trình Thời Trang & Cuộc Sống của HTV7 là cầu nối để tiếp nhịp đam mê về thời trang của Hằng đến với khán giả một cách gần nhất. Tuy thế, thời gian gần đây Hằng cũng ít tham gia các show diễn thời trang vì đang ấp ủ những dự định cho cá nhân mình. Nhưng với mối quan hệ thân tình với đạo diễn Trung Võ, nên khi anh ngỏ lời mời thì Hằng sẽ luôn ưu tiên sắp xếp lịch công tác để có thể tham dự show diễn một cách tốt nhất. "Thông qua show diễn lần này Thanh Hằng cũng xin gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Trung Võ - người đã luôn âm thầm hỗ trợ và chia sẻ các công việc với Hằng, và luôn tạo nhiều cơ hội tốt nhất với các bạn trẻ yêu nghề như Hằng!"

vhdn-aocuoingoclong14

Thanh Hằng đầy quyến rũ, mê hoặc & táo bạo với áo dài cưới ren xuyên thấu, khăn trùm voan dài

Gam màu trắng tinh khôi được chọn làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập này với tên gọi “THIÊN THẦN”, cùng với chất liệu voan nhẹ nhàng, những cách điệu ren hoa ở phần viền chân váy được xem là điểm nhấn cũng góp phần tạo nên sự uyển chuyển và gợi cảm. Kiểu áo cưới bằng chất liệu ren cao cấp, phần váy ôm sát trông vừa sang trọng vừa duyên dáng, gợi cảm cùng với kiểu tóc uốn rối, cài hoa nhẹ, cô dâu của chúng ta càng thêm xinh xắn và đáng yêu như nàng thiên thần bước ra từ câu chuyện cổ tích

Ngoài Thanh Hằng và Hùng Trần, BST " Thiên Thần" của NTK Ngọc Long còn có sự tham gia của hơn 50 người mẫu chuyên nghiệp đến từ công ty PL:

vhdn-aocuoingoclong-1

Đàm Thanh - Chung Thục Quyên

vhdn-aocuoingoclong-5

 Quốc An - Mâu Thủy

vhdn-aocuoingoclong-2

Bích Trâm - Phạm Hương

vhdn-aocuoingoclong-3

Diệu Huyền - Lan Khuê

vhdn-aocuoingoclong-7

Nam Phong - Quỳnh Trang

vhdn-aocuoingoclong-8

Phạm Thành - Diễm Hương

vhdn-aocuoingoclong-18

Phan Mơ - Thúy Ngân

vhdn-aocuoingoclong-6

Huỳnh Trí Thông - Kim Cương, Thùy Dung - Phạm Đức Long

vhdn-aocuoingoclong-4

 Hữu Long - Kiều Ngân, Khánh Phương - Đinh Minh Quân

vhdn-aocuoingoclong-16

Phương Anh - Ngọc Thiết, Thúy Ngân - Ngọc Tình

vhdn-aocuoingoclong-13

 NTK Ngọc Long cùng 2 vedette của BST Thiên Thần: Thanh Hằng & Hùng Trần 

Bộ sưu tập thời trang của thương hiệu NGỌC LONG BRIDAL mang tên THIÊN THẦN sẽ được phát sóng vào ngày CHỦ NHẬT 01/06/2012 lúc 12:00 trưa trên kênh HTV7 và sẽ được phát lại lúc 10:30 ngày THỨ BA 03/06/2014 trên kênh HTV7.

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion với sự đồng hành của Nhãn hàng SẮC NGỌC KHANG của công ty dược phẩm HOA THIÊN PHÚ. Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang – Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình:  Vũ Ngọc Ánh – Bá Niên; Giám đốc sản xuất: Trung Võ.

Địa chỉ tham khảo:  

353/1 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM 

339/12 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, Tp HCM.

 Bài: Chi Trần - Ảnh: Tuấn Phạm

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hùng Trần & Thanh Hằng - Cặp đôi đẹp trên sàn diễn Thời trang & Cuộc sống

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc