top-banner-2

Thứ ba, 06/05/2014, 14:57 GMT+7

Lộng lẫy sắc màu trong bộ sưu tập áo dài cưới của NTK Minh Châu

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 06/05/2014, 14:57 GMT+7

“VẾT SON” là chủ đề chính cho BST lần này của thương hiệu ÁO DÀI MINH CHÂU với vẻ đẹp sự cách tân được gửi gắm trong từng thiết kế áo dài truyền thống. Sử dụng tông màu chủ đạo: đỏ, trắng, hồng, da cùng nhiều chất liệu pha trộn mang đến một hương vị mới cho chiếc áo dài Việt.

Áo dài cưới trước nay đa phần đều bị gói gọn trong việc chỉ sử dụng được 1 lần trong ngày cưới rồi thôi. Đến với BST “VẾT SON” các bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp truyền thống pha chút cách tân cùng với sự tiện dụng mà ÁO DÀI MINH CHÂU dành cho bạn.

VHDN-AodaiMinhChau-10

VHDN-AodaiMinhChau-1

VHDN-AodaiMinhChau-3

Thoát khỏi vẻ ngoài đơn giản rập khuôn ÁO DÀI MINH CHÂU như thổi một luồng gió mới vào từng tà áo voan lưới bồng bềnh thướt tha cô dâu như kiều diễm, sang trọng hơn.

VHDN-AodaiMinhChau-8

Với kiểu thiết kế cách tân ở phần tay, cổ và tà áo kiểu dáng cắt cúp, pha trộn dạng áo dạ hội, áo cưới mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và năng động cho cô dâu với nhiều sở thích khác nhau.

VHDN-AodaiMinhChau-7

VHDN-AodaiMinhChau-2

Tạo điểm nhấn cho mỗi mẫu áo là hình ảnh của nhiễu loại hoa,  ren, đá, pha lê được kết tinh xảo dọc thân áo tạo nên họa tiết ẩn hiện 3D tôn lên ưu điểm cũng như khéo léo che đi khuyết điểm cho người mặc. 

VHDN-AodaiMinhChau-5

VHDN-AodaiMinhChau-4

Những mẫu áo dài cách tân dành cho các bạn nam được thực hiện dựa trên tiêu chí trẻ trung và năng động , tạo thêm nhiều nét mới trên các form mẫu truyền thống của áo dài Việt Nam.

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 còn quy tụ được hơn 50 hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng từ cty PL. Đặc biệt phần góp mặt của 2 khách mời MC Vũ Ngọc Ánh - MC Bá Niên sẽ là người kết nối những màn trình diễn tuyệt vời của các người mẫu.

Hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch của từng mẫu trang phục của BST mang tên “VẾT SON” .

VHDN-AodaiMinhChau-11

VHDN-AodaiMinhChau-6

VHDN-AodaiMinhChau-9

NTK Đặng Trọng Minh Châu

BST Vết Son của NTK Đặng Trọng Minh Châu sẽ được phát sóng ngày Chủ Nhật 11/5/2014 lúc 12:00 trên kênh HTV7 và được phát lại lúc 10:30 sáng ngày thứ Ba - 13/5/2014 trên kênh HTV7.

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống được thực hiện với sự phối hợp giữa đài truyền hình TPHCM , và công ty Đông Tây Promotion với sự tại trợ của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Địa chỉ tham khảo: 835 Đường Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TPHCM

Bài: Chi Trần

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Tuấn Kiệt - Duy Bùi

Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộng lẫy sắc màu trong bộ sưu tập áo dài cưới của NTK Minh Châu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc