top-banner-2

Thứ năm, 17/04/2014, 13:12 GMT+7

Thời Trang & Cuộc Sống rực rỡ sắc hương mùa hạ

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 17/04/2014, 13:12 GMT+7

Những thiết kế sáng tạo, mới mẻ và trẻ trung, kết hợp với sự dàn dựng sân khấu độc đáo cùng sự quy tụ của những gương mặt siêu mẫu hàng đầu đã tạo nên màn trình diễn lung linh và rực rỡ của Thời trang và cuộc sống với chủ đề "Mùa hạ nhiệt đới".

Tối 16/04/2014 tại trung tâm hội nghị Grand Palace , chương trình Thời Trang & Cuộc Sống dành cho mùa hè với tên gọi "MÙA HẠ NHIỆT ĐỚI" đã thu hút hơn 500 khán giả đến tham dự. 

Với sự dàn dựng độc đáo và chuyên nghiệp từ 3 đạo diễn: Khang Nguyễn - Tạ Nguyên Phúc - Trung Võ, chương trình luôn mang đến những phần trình diễn tuyệt vời và những mẫu trang phục độc đáo và tinh tế từ các thương hiệu : Zen by Huỳnh Lợi - Sơn Collection - Áo dài Minh Châu - NTK Minh Tú.

Ngoài ra, Chương trình quy tụ được đông đảo dàn người mẫu, siêu mẫu nổi tiếng từ công ty PL như: Thu Hằng - Kim Dung - Diệu Huyền - Chung Thục Quyên - Trương Nam Thành - Thanh Thức - Hùng Trần - Huỳnh Trí Thông - Huỳnh Quốc An - Nam Phong - Đàm Thanh - Kim Duyên - Thủy Phạm - Ngọc Tình - Hữu Long - Thùy Linh - Khánh Phương - Thúy Ngân ...

TTCS 22

Những sắc màu rực rỡ trong "Mùa hạ nhiệt đới"

Giám đốc sản xuất chương trình, đạo diễn Trung Võ chia sẻ: "Ở mỗi chương trình chúng tôi đều mong muốn thể hiện những cái mới, những sáng tạo trong phần âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu, âm nhạc, khâu chọn lựa các mẫu trang phục từ những BST của các NTK và điều đặc biệt quan trọng đó là chọn những gương mặt first face hoặc vedette cho từng BST làm sao cho phù hợp và chuyển tải được hết thông điệp mà các NTK mong muốn."

DDTrungVo

Giám đốc sản xuất chương trình - Đạo diễn Trung Võ

Cùng ngắm nhìn những sắc màu rực rỡ và nổi bật của những thiết kế trong show diễn "Mùa hạ nhiệt đới":

SonColection

BST Thiên Nga trắng với thiết kế ấn tượng: những chiếc đầm dài, đầm ngắn với đường cắt cúp cầu kì, quyến rũ, tôn dáng, chất liệu chiffon mềm mại mang đến cho bạn nữ cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng.

Soncolcetion-3

Mẫu trang phục nam bắt mắt và lạ lẫm hơn khi được biến tấu từ những chiếc áo sơ mi cơ bản hay những chiếc áo khoác nhẹ, mỏng được điểm xuyến bằng những họa tiết cầu kỳ.

TTCS 17

BST "Hoa khoe sắc" và "Vết son" với những mẫu áo dài được kết hợp giữa nét cổ điển và xu hướng hiện đại rõ nét trong từng chi tiết, sáng tạo trên những họa tiết, hoa văn đa dạng được thêu, kết nổi: kiểu đính ren nổi, kết hợp với đá và pha lê tạo nên một bức họa sống động.

AodaiMinhChau

Bằng những điểm nhấn đơn giản, nổi bật và không kém phần sang trọng, chất liệu vải lụa, mềm mại, cùng với tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi trẻ tạo nét đằm thắm, duyên dáng.

TTCS 2

Những cách tân ở phần tay, cổ và tà áo voan lưới, kiểu dáng cắt cúp, kết hợp dạng áo dạ hội, áo cưới cùng điểm nhấn của hoa, ren, đá, pha lê được kết tinh xảo dọc thân áo tạo nên họa tiết ẩn hiện 3D

NTKMinhTu

BST "Tie a bow" nồng nàn cùng 2 sắc màu vàng và trắng chủ đạo và điểm nhấn là những chiếc nơ xinh xắn tạo nét yêu kiều và dịu dàng.

TTCS 20

Khai thác chất liệu taffta, chiffon, gấm và xốp tạo nên các mẫu váy cocktail nhẹ nhàng dành cho các buổi tiệc đêm

Bài: Cẩm Chi

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Duy Bùi - Phú Trần - Maison Bill
Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời Trang & Cuộc Sống rực rỡ sắc hương mùa hạ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc