top-banner-2

Thứ năm, 06/03/2014, 17:44 GMT+7

Dương Hiểu Ngọc đẹp rạng rỡ qua "bàn tay phù thủy" của NTK Tommy Nguyễn

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 06/03/2014, 17:44 GMT+7

Được biết đến như một hiện tượng trong giới mẫu Việt Dương Hiểu Ngọc càng chứng tỏ năng lực trên bước đường sự nghiệp của mình và gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Người đẹp Dương Hiểu Ngọc từng gây sốt trên mạng cộng đồng cũng bởi gương mặt mộc long lanh với vẻ đẹp "khó cưỡng" của mình.

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.2

Theo Dương Hiểu Ngọc được thành công như hôm nay trong giới người mẫu ngoài khả năng của mình phải có những người đứng sau lưng giúp đỡ thì mới có thể thành công được. Ngoài năng lực chuyên môn còn phải gặp "Thiên thời - Địa lợi và Nhân hòa", cô chia sẻ. Những bộ trang phục mà Ngọc biểu diễn đều được mọi người đánh giá cao. Có nhiều khán giả cho biết: "Nếu em là BGK trong cuộc thi nào đó, thí sinh đẹp như chị em sẽ cho 7 điểm thôi, 3 điểm còn lại là cho trang phục của chị, chính nhờ những bộ trang phục đó đã phát huy hết vẻ đẹp tiềm ẩn trong chị và lấy lòng được mọi người".

Hỏi ra mới biết người anh luôn đứng sau chăm chút cho Ngọc sáng ngời trên sân khấu là  "phù thủy" Tommy Nguyễn. Bên cạnh là một Nhà thiết kế nổi tiếng với những bộ sưu tập độc quyền hiếm có, anh còn là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp (Make-up Artist). Những người mẫu qua trang phục anh thiết kế và trang điểm đều được mọi người đánh giá cao.

Được biết ngày 25/4 sắp tới Tommy Nguyễn sẽ cho ra mắt và đấu giá BST "Hoa Xuân" của mình tại  sân vận động Vinh, Nghệ An với sự trình diễn độc đáo của hơn 30 người mẫu chuyên nghiệp. Số tiền bán đấu giá BST sẽ quyên góp vào quỹ xây dựng trung tâm bảo trợ và nuôi dạy trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cùng ngắm người đẹp Dương Hiểu Ngọc qua BST "Hoa Xuân":

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.1

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.3

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.4

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.5

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.6

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.7

Tomy-DuongHieuNgoc.7.3.8

By: Lê Bình - Photo: Tuấn Hoàng

Model: Dương Hiểu Ngọc - Make-up & Fashion: Tommy Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dương Hiểu Ngọc đẹp rạng rỡ qua "bàn tay phù thủy" của NTK Tommy Nguyễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc