top-banner-2

Thứ tư, 11/09/2013, 09:45 GMT+7

Á khôi Trịnh Thu Thảo "hóa" chị Hằng

Thứ tư, 11/09/2013, 09:45 GMT+7

Nhân dịp Tết Trung Thu, á khôi Trịnh Thu Thảo có dịp cùng ekip ghi lại những khoảnh khắc đón trung thu ở Sài Gòn.

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ hình ảnh thiếu nữ xưa đón trung thu ở phố cổ với trang phục áo dài truyền thống cùng hoa sen, Thu Thảo khoe vẻ đẹp e ấp, dịu dàng và có chút hoài niệm.

Hiện tại Trịnh Thu Thảo đã tốt nghiệp Cử nhân Báo chí và là gương mặt nghệ sĩ trẻ trong giới showbiz. Vẻ đẹp trong sáng tinh khôi của cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ với độc giả bởi những bước đi khá sạch không tạo scandal để nổi danh như các hot girl 9X khác.

Sau khi đăng quang á khôi, Trịnh Thu Thảo khá thành công trên con đường nghệ thuật với các hoạt động chính như: người mẫu quảng cáo, đại sứ các chương trình văn hóa. Và cô cũng tham gia lĩnh vực phim ảnh với 2 bộ phim truyền hình trong năm 2013.

Trịnh Thu Thảo được đánh giá là gương mặt nhiều triển vọng trong lĩnh vực thời trang và giải trí với rất nhiều phong cách.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng yêu kiều cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Trịnh Thu Thảo hướng đến hình ảnh người mẫu quảng cáo và diễn viên truyền hình. Thời gian qua, cô nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo và đã tham gia các bộ phim truyền hình.

Với những nổ lực nghiêm túc cùng niềm đam mê với điện ảnh, á khôi Trịnh Thu Thảo sẽ khẳng định được tài năng của mình trong làng điện ảnh bằng những kế hoạch cụ thể trong thời gian tới.

Trong bộ ảnh mới, á khôi Trịnh Thu Thảo khoe dáng yêu kiều và duyên dáng trong tà áo dài của Nhà thiết kế Tuấn Hải.

BL Nguyễn 

Costume: Áo dài Tuấn Hải - Photo: Minh Nguyễn

Stylist: Chu Tấn Văn - Make up: Tony Tường

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Trịnh Thu Thảo "hóa" chị Hằng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc