top-banner-2

Thứ sáu, 23/08/2013, 12:55 GMT+7

Ra mắt BST "Nắng ban mai" của thương hiệu Demi Duy

Thứ sáu, 23/08/2013, 12:55 GMT+7

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những tia nắng sớm lung linh thuần khiết vào mỗi sớm mai, các nhà thiết kế thương hiệu thời trang Demi Duy đã cho ra đời BST mang tên “Nắng ban mai".

Với tone màu chủ đạo là trắng và trắng kem, cùng với các chất liệu mềm, nhẹ như voal, lưới,ren kết hợp cùng kỹ thuật cắt may khéo léo, chú trọng vào từng đường nét cắt cúp một cách tinh tế, cách xếp li được thực hiện tỉ mỉ, các họa tiết ren trên thân áo và tùng váy với những hạt pha lê và kỹ thuật kết ren nổi tạo nên những nét chấm phá rất độc đáo và tôn vinh form dáng của từng mẫu trang phục. Xu hướng năm nay form áo dần chuyển sang những mẫu váy suôn dài, đuôi cá ôm xòe không chỉ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng mà còn thêm sức quyến rũ cho các cô dâu trong ngày cưới.

Những tia “Nắng ban mai” khởi đầu một ngày mới, cũng như thương hiệu Demi Duy cũng mong muốn góp phần gửi đến khách hàng những sản phẩm thật đặc biệt “Khởi đầu một hành trình hạnh phúc”…

Cùng ngắm nhìn những bộ váy cưới quyến rũ và veston lịch lãm trong bộ sưu tập "Nắng ban mai" được trình diễn trong chương trình "Thời trang và cuộc sống" tháng 8 với chủ đề "Đêm huyền diệu", dự kiến được phát sóng vào trưa chủ nhật 25/8 trên kênh HTV7.

BL Nguyễn - Ảnh: Phú Trần


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt BST "Nắng ban mai" của thương hiệu Demi Duy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc