top-banner-2

Thứ ba, 09/07/2024, 11:12 GMT+7

Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 09/07/2024, 11:12 GMT+7

Tóc ngắn không chỉ mang đến sự cá tính, năng động mà còn là điểm nhấn giúp bạn dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

goi-y-mix-do-voi-quan-dai-giup-quy-co-toc-ngan-noi-bat-va-sanh-dieu

Tuy nhiên, để lựa chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là khi kết hợp với quần dài, các quý cô tóc ngắn cần lưu ý một số bí quyết sau đây:

Lựa chọn kiểu dáng quần dài phù hợp

Quần ống rộng là trang phục phù hợp với mọi quý cô. Kiểu quần này giúp che đi khuyết điểm chân hiệu quả và tôn lên vóc dáng cân đối. Quần ống rộng có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau như linen, cotton, lụa, phù hợp cho mọi hoạt động và thời tiết.

Lựa chọn kiểu dáng quần dài phù hợp sẽ dễ dàng trong việc phối đồ.

Lựa chọn kiểu dáng quần dài phù hợp sẽ dễ dàng trong việc phối đồ.

Tủ đồ của những cô nàng tóc ngắn cũng không thể thiếu những chiếc quần jeans. Bạn có thể lựa chọn quần ống suông, ống đứng, ống bó,.. đều ghi điểm ở sự nữ tính, quyến rũ và "hack" chiều cao.

Ngay cả khi diện quần jeans theo cách tối giản, đó là kết hợp cùng áo thun trắng, nàng tóc ngắn vẫn có vẻ ngoài sành điệu, ấn tượng.

Đối với những quý cô công sở thì quần tây là món đồ được ưa chuộng. Quần tây có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, linen, kaki... sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Mix & match với áo

Áo thun là lựa chọn đơn giản nhưng "kinh điển". Áo dễ dàng phối đồ với nhiều kiểu quần dài khác nhau, mang đến sự năng động, trẻ trung cho phong cách của bạn.

Áo thun kết hợp quần jeans luôn mang đến sự năng động và thoải mái cho người mặc. Bạn có thể chọn áo thun trơn basic hoặc áo thun họa tiết tùy theo sở thích.

Áo croptop vẫn là item thời trang "gây sốt" trong những năm gần đây. Diện áo croptop với quần dài sẽ giúp các cô nàng tóc ngắn khoe trọn vòng eo thon gọn và tạo điểm nhấn cho phong cách. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn kiểu croptop phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh để tránh phản cảm.

Biến hoá phong cách với nhiều mẫu áo trẻ trung, năng động.

Biến hoá phong cách với nhiều mẫu áo trẻ trung, năng động.

Áo blazer giúp tôn lên sự thanh lịch, chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn cho phong cách. Áo blazer có thể được phối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, croptop, áo sơ mi... mang đến phong cách năng động, trẻ trung, phù hợp cho những ngày đi chơi hoặc dạo phố.

Phụ kiện

Vào những ngày hè rực rỡ, mũ là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ da mặt và mái tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, mũ giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính và sở thích thời trang riêng. Mũ rộng vành, mũ fedora, mũ beret... là những gợi ý tuyệt vời để hoàn thiện phong cách của bạn. 

Kính râm là "người bạn đồng hành" lý tưởng để bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia UV, giữ cho mắt luôn sáng khỏe. Kính râm không chỉ là phụ kiện bảo vệ mà còn là món đồ thời trang giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn. Kính râm aviator, kính râm mắt mèo, kính râm gọng vuông... là những kiểu dáng phổ biến, dễ dàng phối đồ đối với nàng tóc ngắn. 

Tô điểm phong cách với phụ kiện.

Tô điểm phong cách với phụ kiện.

Túi xách là món đồ "bất ly thân" của phái nữ, giúp bạn đựng những vật dụng cần thiết và hoàn thiện phong cách thời trang. Túi xách tote, túi xách đeo chéo, túi xách cầm tay... là những lựa chọn phổ biến phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, để tóc ngắn nên sử dụng phụ kiện trang sức sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn. Vòng cổ, hoa tai, vòng tay... là những món đồ trang sức cơ bản mà bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục.

(nguồn: vtcnews.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc