top-banner-2

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:31 GMT+7

NTK 9X gợi ý 'những set đồ phải có' khi hè sang

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 02/04/2021, 16:31 GMT+7

Mia Mai tin rằng những chiếc đầm hoa bay bổng hay baggy cạp cao phối cùng áo crop-top là ý tưởng tuyệt nhất để xuống phố mùa hè.

ntk-9x-goi-y-nhung-set-do-phai-co-khi-he-sang

Mia Mai là NTK, fashionista có phong cách mới mẻ. Cô hướng đến sự tối giản trong ăn mặc nhưng không vì thế mà đánh mất vị thế tâm điểm ở mỗi lần xuất hiện. Để nổi bật, Mia Mai thường chọn màu sắc bắt mắt, sử dụng phụ kiện và chú trọng cách trang điểm.

Mia Mai là NTK, fashionista có phong cách mới mẻ. Cô hướng đến sự tối giản trong ăn mặc nhưng không vì thế mà đánh mất vị thế tâm điểm ở mỗi lần xuất hiện. Để nổi bật, Mia Mai thường chọn màu sắc bắt mắt, sử dụng phụ kiện độc đáo và chú trọng cách trang điểm.

Vào hè, cô nhấn mạnh vẻ tươi trẻ bằng set đồ xanh lơ. Khoảng hở của trang phục giúp cô khoe khéo vòng eo 62 cm.

Vào hè, cô nhấn mạnh vẻ tươi trẻ bằng set đồ xanh lơ. Chiếc áo cổ bèo, tay xếp tầng trông thú vị, kết hợp baggy cạp cao giúp cô khoe khéo vòng eo 62 cm.

[Caption]c

Tự tin với bờ vai gầy, Mia Mai thích những thiết kế cổ yếm để trông nữ tính. Cô cho rằng màu đen quyến rũ và không bao giờ lỗi mốt, tùy vào cách biến tấu, người mặc có thể diện ngay trong mùa hè mà chẳng sợ cảm giác bí bách.

[Caption]c

Đây cũng là gợi ý phù hợp cho những tín đồ ưa sự kín đáo. Nét duyên dáng, điệu đà thể hiện qua các lớp xếp ly; dù hở vai nhưng tổng thể vẫn thanh lịch.

[Caption]xx

Những chiếc đầm vintage mang hơi hướng thập niên cũ nhưng có kiểu dáng và chất liệu đương đại được NTK 9X chọn trong ngày thời tiết oi bức.

[Caption]xx

Họa tiết hoa lá nhẹ nhàng trên nền vải bay bổng khiến chiếc váy trông lãng mạn. Mia Mai thắt nơ vải trên tóc để hoàn thiện set đồ phong cách tiểu thư.

[Caption]x

Theo Mia Mai, các cô nàng mùa hè sẽ trở nên đáng yêu hơn khi mặc áo trễ vai, lệch vai. Những item này được ứng dụng triệt để trong những chuyến đi biển hay dạo phố.

[Caption]x

Áo trễ vai hay lệch vai có thể phối cùng rất nhiều kiểu đồ khác nhau, từ chân váy ngắn đến quần jeans, quần culottes. Nếu người mặc cần một chút mới mẻ cho trang phục công sở thì những set đồ đó là gợi ý không tồi.

[Caption]x

Vẫn là thiết kế lệch vai nhưng hoàn toàn kín đáo và lịch sự nhờ chất liệu vải cao cấp để nữ công sở có thể mặc tới chốn văn phòng sau đó thảnh thơi đi dạo, uống cà phê cùng bạn bè.

[Caption]x

Sự tối giản được thể hiện trọn vẹn trong chiếc cotton tay lỡ mà NTK Mia Mai mặc cho ngày cuối tuần. Điểm nhấn của set đồ là chi tiết đan dây ở ngực, ngoài ra cô sử dụng phụ kiện mắt kính râm size lớn, túi xách.

[Caption]x

Đặc thù công việc của một người thuộc lĩnh vực thời trang là thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Thời tiết mùa hè mang cho Mia Mai nhiều cơ hội khoe phong cách với đủ kiểu đầm dự tiệc gợi cảm. Vẫn quan điểm đề cao sự tối giản, mẫu đầm hai dây ôm sát, xẻ cao đơn sắc được cô chọn để mặc tới một event ở Hà Nội.

[Caption]x

Với một show diễn khác ở TP HCM, cô mặc đầm cúp ngực màu đen, thu hút sự chú ý bằng phụ kiện đính hồng ngọc trên tai và tóc.

 theo Tường San / ngoisao.net - 02/04/2021

link nguồn: https://ngoisao.net/ntk-9x-goi-y-nhung-set-do-phai-co-khi-he-sang-4257011.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK 9X gợi ý 'những set đồ phải có' khi hè sang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc