top-banner-2

Thứ hai, 06/04/2020, 14:52 GMT+7

Trương Quỳnh Anh diện váy công chúa

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 06/04/2020, 14:52 GMT+7

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh khoe vẻ lộng lẫy khi diện váy voan xếp tầng chụp ảnh thời trang.

Trương Quỳnh Anh tự tin với nhan sắc gợi cảm của gái một con. Cô chuộng gu thời trang điệu đà. Ngoài đóng phim và ca hát, người đẹp thỉnh thoảng còn làm mẫu ảnh.

Trương Quỳnh Anh tự tin với nhan sắc gợi cảm của 'gái một con'. Cô chuộng gu thời trang điệu đà. Ngoài đóng phim và ca hát, người đẹp thỉnh thoảng còn làm mẫu ảnh.

[Caption  Trương Quỳnh Anh truyền cảm hứng sống tích cực, lạc quan đến khán giả trong mùa dịchTrương Quỳnh Anh: Mỗi ngày, hãy tự thưởng bản thân một điều tích cực nho nhỏ giữa mùa dịchTrương Quỳnh Anh mách nhỏ bí quyết giữ tinh thần tích cực, lạc quan cho khán giảKhông chỉ truyền cảm hứng lạc quan, Trương Quỳnh Anh còn tặng khán giả một bộ ảnh ngọt ngào giữa mùa dịchChia sẻ về bí quyết vượt qua giai đoạn khó khăn và truyền cảm hứng sống tích cực, lạc quan đến với khán giả, Trương Quỳnh Anh mong rằng mỗi người đều sẽ có được cách vui của riêng mình để cùng chiến thắng thử thách.Cũng như nhiều nghệ sĩ khác hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật của showbiz Việt, những ngày gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh đã hạn chế tối đa việc đi biểu diễn, nhận show... để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cả người hâm mộ.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy với váy voan tím nhạt style công chúa. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nữ ca sĩ cũng bị huỷ nhiều show và hiện ở nhà tránh dịch. 'Ban đầu việc phải thay đổi hàng loạt thói quen sống khiến tôi hơi khó chịu nhưng giờ tôi suy nghĩ lạc quan, đơn giản hơn. Khoảng thời gian này là cơ hội để tôi sống chậm lại, tâp trung chăm sóc bản thân và gia đình. Việc ở nhà, hạn chế ra đường là cách tốt nhất để bảo đảm an toàn cho mình và những người khác', Trương Quỳnh Anh nói.

[CaptionTrương Quỳnh Anh cho biết, cô hiểu rằng mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau, và đối diện với tình huống này, ai cũng có khó khăn và thử thách của riêng mình. Tuy vậy, cô vẫn muốn khuyên tất cả các khán giả của mình đừng quá bi quan, đừng quá lo lắng hay ưu phiền, vì chỉ cần mình cố gắng, chung tay chống dịch, tự ý thức phòng vệ cho bản thân và gia đình, thì thách thức này rồi sẽ sớm qua đi. Là một người từng trải qua nhiều sóng gió và bầm dập trong nhiều lĩnh vực trong đời sống, Trương Quỳnh Anh tin rằng không có bi kịch nào là tồn tại vĩnh viễn, và cái gì cũng có hai mặt của nó. Nếu chỉ nhìn sự việc bằng con mắt u ám, mình sẽ không thể nào giữ được trạng thái thoải mái để chăm lo cho bản thân, gia đình.

Diễn viên 'Cuộc chiến hoa hồng' được nhiều người khen trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 31. 

Kiểu váy trễ vai đắp vải xuyên thấu giúp Trương Quỳnh Anh khoe được xương quai xanh và bờ vai thon.

Kiểu váy trễ vai đắp vải xuyên thấu giúp Trương Quỳnh Anh khoe được xương quai xanh và bờ vai thon.

Thiết kế thắt eo, tùng xoè rộng tôn vóc dáng mảnh mai của nữ ca sĩ. 

Thiết kế thắt eo, tùng xoè rộng tôn vóc dáng mảnh mai của nữ ca sĩ.

Đó có thể là việc sáng tạo một bộ ảnh thời trang ngay tại nhà cùng với bộ trang phục yêu thích của bạn, đó có thể là thử nấu một món ăn mới tự thưởng cho mình , nghe một bản nhạc mới, học một khóa học online mới, xem một bộ phim mới, đọc một quyển sách mới hay thậm chí là học một ngôn ngữ mới... Những thứ mới mẻ sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và sự tích cực để chống dịch, và đó là những gì mà Trương Quỳnh Anh áp dụng cho cuộc sống của mình trong suốt hơn một tháng qua. Đâu phải suốt ngày ở nhà, không gặp ai là mình phải ăn mặc xuề xòa. Tự thưởng cho bản thân bằng cách mặc đồ thật đẹp, trang điểm một chút cho rạng rỡ rồi ngồi vào làm việc tại nhà cũng là một cách làm vui chính mình, Trương Quỳnh Anh cho biết.Đó là lý do vì sao cũng với bài viết chia sẻ chân thành về bí quyết chống dịch này, nữ nghệ sĩ muốn tặng kèm cho khán giả một bộ ảnh mới xinh lung linh của mình. Dù thực hiện với concept không quá đặc biệt và mới lạ, nhưng Trương Quỳnh Anh tin là sự giản dị, ngọt ngào của nó sẽ giúp tạo nên cảm giác gần gũi cho khán giả hơn, từ đó truyền cảm hứng sống tích cực đến với mọi người một cách hiệu quả hơn. Trương Quỳnh Anh hy vọng giai đoạn khó khăn này sẽ sớm qua đi, và khi mọi thứ ổn định trở lại, chúng ta đều là những con người tích cực hơn chính bản thân mình của ngày hôm qua.

Trương Quỳnh Anh cho biết những ngày này cô hay tự tạo niềm vui cho mình bằng việc nấu ăn, chụp ảnh, nghe nhạc, học các khoá online, đọc sách, xem phim và trò chuyện, chơi đùa với con trai Sushi. 'Ở nhà tôi cũng mặc đẹp, trang điểm nhẹ để cảm thấy vui vẻ, hứng khởi hơn', người đẹp cho biết.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy với váy màu kem, kiểu dáng cổ điển, kín đáo. Cô mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để trở lại phim trường, sân khấu ca nhạc gặp gỡ đồng nghiệp, khán giả.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy với váy màu kem, kiểu dáng cổ điển, kín đáo. Cô mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để trở lại phim trường, sân khấu ca nhạc gặp gỡ đồng nghiệp, khán giả.

[CaptionPhoto: Trung Trần  Makeup: Hoàng Trang Bùi  Stylist: Nguyễn Chí Cường

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Hoàng Trang Bùi và stylist Nguyễn Chí Cường hỗ trợ thực hiện.

theo Hương Giang / ngoisao.net - 06/04/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thoi-trang/truong-quynh-anh-dien-vay-cong-chua-4080260.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trương Quỳnh Anh diện váy công chúa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc