top-banner-2

Thứ ba, 17/03/2020, 15:50 GMT+7

Hoa hậu Hằng Nguyễn diện áo dài Võ Công Khanh

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 17/03/2020, 15:50 GMT+7

Hoa hậu kiêm nhà thiết kế Hằng Nguyễn khoe vẻ trẻ trung khi làm mẫu ảnh, khác hẳn hình ảnh trong phim 'Phượng Khấu'.

[Caption HOA HẬU HẰNG NGUYỄN LIÊU TRAI CÙNG TRANG PHỤC VÕ CÔNG KHANH  Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, hoa hậu Hằng Nguyễn chọn phong cách liêu trai, ma mị...để diện những bộ trang phục rất độc đáo của Nhà thiết kế Võ Công Khanh.  Chọn phông nền là những quầng mây lơ lửng bay, ánh trăng lấp ló...và những làn sương mờ ảo ảnh, Hằng Nguyễn hóa thân thành cô gái ẩn mình trong thế giới huyền bí. Đó cũng chính là lý do Hằng Nguyễn đặt tên bộ ảnh này là Giọt mơ. Hằng Nguyễn hòa mình vào giấc mơ, mộng ước phiêu bồng của mình.

Hằng Nguyễn chụp ảnh theo phong cách liêu trai với những quầng mây xám, ánh trăng đỏ lấp ló trong làn sương mờ ảo ảnh. Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ đặt tên bộ ảnh là 'Giọt mơ'.

Hằng Nguyễn là nhà thiết kế thời trang nhưng thỉnh thoảng cô vẫn diện trang phục của bạn bè, đồng nghiệp. Hoa hậu rất thích áo dài cách điệu không cổ, hoạ tiết đậm nét Á đông của Võ Công Khanh - nhà thiết kế cùng quê Long An với cô.

Hằng Nguyễn là nhà thiết kế thời trang nhưng thỉnh thoảng cô vẫn diện trang phục của bạn bè, đồng nghiệp. Hoa hậu rất thích áo dài cách điệu không cổ, hoạ tiết đậm nét Á đông của Võ Công Khanh - nhà thiết kế cùng quê Long An với cô.

[Caption Điểm nhấn chính trong bộ ảnh này là những bộ trang phục đẹp mắt. Nhà thiết kế Võ Công Khanh đã rất tinh tế khi kết hợp giữa chất liệu, màu sắc và họa tiết. Hình ảnh những bông hoa to bản được đính kết cầu kỳ làm cho những bộ áo dài trở nên rực rỡ, sống động hơn. Sự mộng mơ còn thể hiện rõ trên hình ảnh những cánh chim, con bướm, lông vũ...Tất cả đều được sắp xếp hài hòa và táo bạo. Đúng như phong cách của Võ Công Khanh, vừa tinh tế lại vừa ấn tượng.  Được biết, Hằng Nguyễn và NTK Võ Công Khanh có mối quan hệ thân thiết. Cùng là Nhà thiết kế nhưng cả hai có sự đồng điệu trong gu thời trang cũng như sự gắn kết trong nghệ thuật. Hằng Nguyễn rất thích thú khi diện đồ của nhà thiết kế đồng hương nay. Cả hai đều là những người con của vùng đất Long An.

Kiểu tóc mái ngang giúp người đẹp thế hệ 7X trông trẻ hơn tuổi thật. 

[Caption Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, Hằng Nguyễn cho biết : Thời gian gần đây có quá nhiều thông tin tiêu cực, những ảnh hưởng của dịch bệnh với mọi người, Hằng Nguyễn muốn có một vài khoảnh khắc lặng được sống trong tâm hồn mộng mơ của mình một chút. Rồi sau đó trao đổi ý tưởng với stylist Trường An, lên ekip để thực hiện bộ ảnh này. Hằng Nguyễn dành nửa ngày chủ nhật để bỏ qua một bên công việc, cùng mọi người thực hiện. Đó cũng là cách mình thư giãn, sống chậm lại một chút giữa sự ồn ào, vận động không ngừng của xã hội hiện nay.... 

Hằng Nguyễn chia sẻ, một phần trong cô là con người mơ mộng. Thỉnh thoảng hoa hậu gác lại mọi công việc để cho mình những khoảng lặng, sống chậm lại, thoải mái phiêu bồng trong thế giới tưởng tượng huyền bí. 

Áo dài với hình ảnh phượng hoàng uốn lượn trong mây tôn vẻ sang trọng, quyền lực của Hằng Nguyễn.

Áo dài với hình ảnh phượng hoàng uốn lượn trong mây tôn vẻ sang trọng, quyền lực của Hằng Nguyễn.

[Caption Cũng chia sẻ thêm về bộ phim Phượng Khấu, bộ phim mà Hằng Nguyễn tham gia một vai khách mời và cũng là nhà đầu tư của bộ phim này, cô cho biết: Khen chê với một tác phẩm nghệ thuật là điều rất bình thường, khó có thể đạt được sự hoàn mỹ trong nghệ thuật, mọi điều đều do ở con mắt của người đánh giá. Điều cần phải làm của một người làm nghệ thuật chân chính là phải lắng nghe và tiếp thu mọi lời khen chê. Cái nào đúng thì mình khắc phục, còn chưa đúng thì mình coi đó là áp lực bình thường của người làm nghệ thuật...Hằng Nguyễn cũng mong đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip xem những lời khen chê là chất xúc tác để làm những tác phẩm tốt hơn sau này. Vừa qua, Hằng Nguyễn có xem những bình luận trên mạng xã hội, tình cờ đọc được một bình luận của Jun Phạm, Hằng rất ấn tượng, bạn nói có làm thì có sai, đỡ hơn không làm ... đó là một cái nhìn rất hay, văn minh. Khi làm là chấp nhận sai, còn biết sai chổ nào để sửa, chứ không làm thì sẽ không bao giờ biết cái sai ở đâu, đó là điều tội nghiệp của người làm nghệ thuật.

Hằng Nguyễn vừa có lần đầu thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Cô đóng một vai khách mời trong phim 'Phượng Khấu', bên cạnh hai nghệ sĩ gạo cội Hồng Vân và Hồng Đào. 

Hình ảnh hoa hậu ngoài đời khác hẳn nhân vật trong bộ phim cung đấu Việt. 

Hình ảnh hoa hậu ngoài đời trông trẻ trung khác hẳn nhân vật trong bộ phim cung đấu Việt. 

[CaptionEkip thực hiện bộ ảnh:  Starring : Hằng Nguyễn  Photo : Lee Anh  Makeup and hair : Rey & Phạm Ngọc  Stylist : Trường An  Drop design : Team Lê Công Tuấn Kiệt  Costume : Võ Công Khanh  Location : Studio 267

Bộ ảnh do stylist Trường An, chuyên gia trang điểm và làm tóc Rey & Phạm Ngọc, thiết kế Lê Công Tuấn Kiệt và studio 267 hỗ trợ thực hiện. 

 Ảnh: Lee Anh

theo Hương Giang/ ngoisao.net - 17/03/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thoi-trang/hoa-hau-hang-nguyen-dien-ao-dai-vo-cong-khanh-4070460.html

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hằng Nguyễn diện áo dài Võ Công Khanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc