top-banner-2

Thứ bảy, 25/01/2020, 09:00 GMT+7

Á hậu Vân Thanh diện áo dài Tuấn Hải khoe sắc cùng Xuân Canh Tý 2020

Viết bởi Lam Yên   
Thứ bảy, 25/01/2020, 09:00 GMT+7

Những ngày đầu xuân Canh Tý 2020, đón chào năm đầu tiên bắt đầu một thập kỷ mới, người người, nhà nhà đều hứng khởi và tràn ngập hi vọng đón chờ nhiều điều tốt đẹp. Á hậu Vân Thanh nhân dịp Tết Nguyên đán, bên cạnh du xuân cùng gia đình, người đẹp đã thực hiện bộ ảnh diện chiếc áo dài truyền thống thật lộng lẫy, đa sắc và quyến rũ.

vt-tet-1

Năm 2019 trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng đối với Á hậu Vân Thanh luôn chọn thái độ sống tích cực nhất để vượt qua trở ngại. Trong vai trò là CEO của Thảo Linh Beauty, một năm qua nữ doanh nhân đã đem đến nhiều đột phá mới, công nghệ mới để phát triển “đứa con tinh thần” một cách vững chắc.

ao-tet-new 9

Trong cuộc sống đời thường, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần cho Á hậu Vân Thanh. Là một phụ nữ hiện đại, người đẹp luôn tự biết cách hoàn thiện mỗi ngày, xây dựng hình ảnh phụ nữ tự tin, năng động và bản lĩnh.

ao-tet-new 8

Cô đã từng chia sẻ, Á hậu Vân Thanh cảm thấy may mắn khi được làm việc với một ê kip vô cùng chu đáo, tỉ mỉ và chỉn chu. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn thẩm mỹ và việc kinh doanh, doanh nhân Vân Thanh còn là một phụ nữ rất có gu thời trang. Đặc biệt chiếc áo dài luôn khiến Á hậu Vân Thanh cảm thấy trở nên dịu dàng, quyến rũ và mặn mà nhất, thế nên trong dịp xuân Canh Tý cô tiếp tục đồng hành và khoe sắc cùng những chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải.

ao-tet-new 3

Bộ hình ảnh Tết Nguyên đán rực rỡ này như lời tri ân chân thành của Á hậu Vân Thanh đến những người bạn đồng hành cùng cô trong suốt một năm qua. Vừa là người anh, người bạn thân bao năm, NTK Tuấn Hải luôn ưu ái, lựa chọn, thiết kế những bộ cánh đặc sắc nhất dành riêng cho người đẹp Vân Thanh. Chỉ cần cô nói lên ý nguyện, là dù bận rộn cách mấy anh vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng và dành tặng cô những tác phẩm đẹp nhất.

ao-tet-new 16

Không những thế, để có những shoot hình đẹp, cô cảm thấy hạnh phúc khi luôn có một người em - photo Huy Trần, dù bất cứ lúc nào cũng kề vai sát cánh cùng Á hậu Vân Thanh. Và cứ thế chị em dần hiểu nhau, hình ảnh của cô đến với công chúng trở nên gần gũi, tinh thế và rất tự nhiên.

ao-tet-new 17

Trong mỗi sự kiện lớn hay nhỏ, Á hậu Vân Thanh còn được một sự hậu thuẫn đặc biệt từ người em dễ thương, đó là Stylist Nguyễn Duy Phú. Anh rất chu đáo hỗ trợ cô, góp ý, quả thật tâm hồn của “hotboy” làng hoa Minh Lan Flower đã đem đến cho Á hậu Vân Thanh nhiều xúc cảm trong biểu cảm của mình.

ao-tet-new 12

Và một người em cũng không kém phần thân thiết, luôn làm cho người đẹp Vân Thanh có những biến hóa xuất thần, đó là anh chàng make up trẻ trung và đầy tài năng Tô Vĩnh Hưng.

ao-tet-new 18

Theo suốt một hành trình dài, không phải ai cũng có được những người bạn trong công việc đáng quý như vậy. Á hậu Vân Thanh luôn trân trọng, nhân dịp năm mới là cơ hội để nhìn lại, để cô đón nhận thêm nhiều hi vọng, niềm vui mới.

ao-tet-new 10

ao-tet-new 19

Xuân Canh Tý 2020 đang về khắp nơi trên mọi nẻo đường, Á hậu Vân Thanh muốn gởi đến tất cả bạn bè, đối tác, khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Hòa vào không khí chuyển mình của đất trời, của những sắc hoa rực rỡ, xin gởi trao yêu thương đến tất cả một năm mới tràn đầy năng lượng, vạn sự như ý.

Bộ ảnh được Á hậu Vân Thanh thực hiện tại phim trường Alibaba, trong những tà áo dài tràn đầy sắc xuân của NTK Tuấn Hải - Make up Tô Vĩnh Hưng – Photo Huy Trần.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Vân Thanh diện áo dài Tuấn Hải khoe sắc cùng Xuân Canh Tý 2020

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc