top-banner-2

Thứ năm, 17/01/2019, 00:16 GMT+7

Sensorial thổi hồn vào những gam màu qua BST ‘Sắc màu cuộc sống’

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 17/01/2019, 00:16 GMT+7

Giống như tên gọi của mình, mỗi một mẫu thiết kế trong BST mang một màu sắc khác nhau, thể hiện sự thiên biến vạn hóa của cuộc sống; Lúc vàng rực rỡ, khi tím mộng mơ, hay đỏ đầy đam mê và lúc lại bình yên với xanh da trời.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-1

Cuộc sống vốn muôn màu và mỗi sắc màu đều được tạo nên bởi những cung bậc cảm xúc riêng biệt, đại diện cho những phong cách đặc trưng. Sự vi diệu của sắc màu luôn tác động đến tâm lý con người. Từ ý tưởng đó, các nhà thiết kế của Sensorial đã chọn rất nhiều tone màu luôn dẫn đầu xu hướng trong thời gian qua để cho ra đời BST “Sắc màu cuộc sống” dành cho Đêm Sắc Màu của CLB Doanh nhân Sài Gòn. BST đã đem đến cho các nữ doanh nhân sự lựa chọn dễ dàng khi phải tham gia các sự kiện theo từng chủ đề, hoặc theo phong cách, theo tính cách của từng chủ nhân.

BST rực rỡ sắc màu này như một lời “Ước nguyện đầu Xuân” của Sensorial gởi đến các doanh nhân - các vị khách hàng VIP của mình với mong ước các chị sẽ có một năm mới rực rỡ và khởi sắc hơn, thành công và thịnh vượng hơn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các nữ doanh nhân của chúng ta trong chiếc đầm dạ hội được các nhà thiết kế của Sensorial tạo nên từ những chất liệu vải cao cấp.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-2

BST mở màn với màu trắng tinh khiết

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-5

Và bắt đầu nhảy múa với bảng màu qua sự kết hợp giữa sắc xanh và những đường nét bay bổng đã tạo nên vẻ đẹp thướt tha và nhẹ nhàng cho các nữ doanh nhân.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-28

Khi thì đùa vui với sắc đỏ nồng cháy, giống như cách các nữ doanh nhân thời đại mới luôn cháy hết mình trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Tươi trẻ và ngọt ngào, mẫu mã đa dạng và phong phú, kỹ thuật cắt cúp khéo léo, giản đơn nhưng táo bạo và đột phá; Những chiếc đầm dạ tiệc đầy sáng tạo và tinh tế của Sensorial đã mang đến sự dịu dàng, trang nhã và kiêu hãnh cho phái đẹp. 'Vũ điệu' sắc màu không những làm thăng hoa phong cách của phái đẹp mà còn làm mờ đi những dấu vết do thời gian để lại của người phụ nữ độ tuổi trung niên.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-10

Các gam màu cam và hồng nhạt khi kết hợp với các chi tiết bèo, tầng lớp rất phù hợp với những buổi tiệc lãng mạn.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-12

Và sắc tím kết hợp với những đường cắt xẻ tinh tế giúp các nữ doanh nhân thể hiện được nét nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng của mình.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-16

Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, các nhà thiết kế của Sensorial luôn khiến những tín đồ mê đắm gấm lụa phải cảm thán vì khả năng chơi đùa cùng màu sắc và họa tiết rất linh hoạt của mình.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-17

Cuộc dạo chơi cùng những gam màu của Sensorial cứ như thế, lướt qua các cung bậc cảm xúc của cuộc sống bằng những điểm nhấn sắc xảo.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-20

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-23

Đêm Sắc Màu với “Ước nguyện đầu Xuân” đã khép lại nhưng sắc màu của nó vẫn lấp lánh trong dòng cảm xúc hân hoan của tất cả những ai có mặt tại sự kiện. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa thời trang và âm nhạc, giữa các ca sĩ, các model và các nhà thiết kế thời trang đều là các doanh nhân trong CLB DNSG đã diễn ra khá tuyệt vời.

bst-sac-mau-cuoc-song-Sensorial-29

Một lần nữa, Sensorial đã tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên con đường hành trình cùng doanh nhân, không chỉ dừng lại ở Gala lần này mà còn vươn xa, hướng tới tầm cao mới!

Liên hệ

www.sensorial.vn

"Ước nguyện đầu xuân" là chủ đề của chương trình Chào xuân 2019 trong series "Đêm sắc màu" được tổ chức bởi CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Chương trình kỳ này quy tụ các doanh nhân yêu thích và có khả năng về nghệ thuật để cùng nhau tập luyện đem đến các tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Đây được xem là một chương trình đại nhạc hội dành cho doanh nhân, là sự khẳng định “đối với doanh nhân không gì là không thể. Doanh nhân không chỉ biết kinh doanh mà còn có khả năng biểu diễn về nghệ thuật".

Cát Tường

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sensorial thổi hồn vào những gam màu qua BST ‘Sắc màu cuộc sống’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc