top-banner-2

Chủ nhật, 22/04/2018, 13:48 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê đến ủng hộ BST mới của NTK Bảo Bảo

Viết bởi Lệ Phương   
Chủ nhật, 22/04/2018, 13:48 GMT+7

Tối qua (21/4), tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè (VIFW 2018) có sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong diện mạo mới gây chú ý mọi ống kính máy quay.

MON 7594

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê và người mẫu - diễn viên Vũ Ngọc Anh cảm thấy thích thú khi xem phần trình diễn đầy chuyên nghiệp của các người mẫu trong BST “Heritage”

Mang vẻ đẹp của áo dài Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên NTK Bảo Bảo giới thiệu những thiết kế của mình trên sàn diễn "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè" với các thiết kế mang phong cách cổ điển cùng họa tiết hoa văn gạch bông độc đáo.

BST “Heritage” của NTK Bảo Bào đã thể hiện được những nét sáng tạo áo dài truyền thống với cách phối màu sắc, chất liệu cùng những đường cắt, phom dáng hiện đại.

MON 7591

Nàng Hoa hậu luôn gây chú ý đối với mọi ống kính máy quay

Bên cạnh những thiết kế áo dài với đường nét đơn giản, gần gũi với cuộc sống, BST mà thương hiệu Bảo Bảo House mang đến VIFW 2018 còn là nét chấm phá đầy bóng bẩy của sự thăng hoa trong sáng tạo. Một điểm khá mạnh nổi bật trong BST chính là sự pha màu đầy ăn ý giữa chất liệu với chất liệu, giữa chiếc áo dài cùng chiếc quần ống loe tha thướt. Ngay cả trong bảng màu sắc, chính NTK cũng nhấn mạnh vào yếu tố xa xưa khi mang đến cả một bầu trời xanh thẫm, tím, nâu đen, đen tuyền hoặc đỏ rực rỡ.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện, NTK Bảo Bảo cho biết BST “Heritage” được lấy cảm hứng từ những viên gạch bông, vốn dùng thịnh hành trong kiến trúc, giờ lại trở thành nguồn cảm hứng mới cho tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Cùng chiễm ngưỡng BST mới của NTK Bảo Bảo với phần trình diễn của các người đẹp:

TONY9601

ngoc-trinh-aodai-baobao-vifs-nnt-9

ao-dai-bao-bao-vifw-4

ao dai bao bao nha phuong 4

ao dai bao bao vifw 5

ao dai bao bao vifw 4

ao dai bao bao vifw 6

ao dai bao bao nha phuong 6

ao-dai-bao-bao-vifw-6

ao-dai-bao-bao-vifw-1

ao dai bao bao vifw 13

Ảnh: Tony Dinh, Mon Tran, Hai Nguyen, Team Kieng Can, Ý Ly

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu H'Hen Niê đến ủng hộ BST mới của NTK Bảo Bảo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc