top-banner-2

Thứ năm, 20/06/2013, 10:59 GMT+7

"Những cô nàng thành thị" xuống phố

Thứ năm, 20/06/2013, 10:59 GMT+7

Thời trang là một chu kỳ lặp lại nhưng vẫn mang tính sáng tạo cao. Phong cách “Pin - up - girl” luôn tạo ra sức hấp dẫn và chưa khi nào lỗi mốt theo dòng chảy của thời gian. Hình ảnh những cô nàng “Pin - up - girl” với môi son đỏ đầy chất khiêu khích của thập niên 50 – 60 chính là yếu tố khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập “Những cô nàng thành thị” của NTK An Nhiên.

alt

Bộ sưu tập “Những cô nàng thành thị” hướng đến phong cách thời trang hiện đại và sang trọng nhưng cũng vẫn giữ được tinh thần hoài cổ và sự quyến rũ vốn có của phong cách “Pin - up - girl”. Những họa tiết hoa văn được phối trí một cách sinh động đem lại vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên và đầy quyến rũ cho nữ giới.

Mẫu đầm ôm sát cơ thể với điểm nhấn là những hoa nhỏ màu đỏ nổi bật trên nền vải trắng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Những chiếc đầm ngắn với họa tiết hoa rực rỡ thích hợp với khí hậu oi bức của vùng nhiệt đới.

Thời trang với những kiểu đầm cách điệu hợp mốt.

Hoặc những chiếc đầm dài cho buổi dạ tiệc đêm hè.

Hay quyến rũ trong những chiếc đầm Mullet thời trang và tươi mát.

Bộ sưu tập được thực hiện trên chất liệu kaki thun, ít nhăn, có độ co giãn tạo sự thoải mái cho người mặc giữa khí trời oi bức. Bắt kịp xu hướng với các hoa văn rực rỡ và dáng váy xòe, “Những cô nàng thành thị” là sự kết hợp khéo léo với điểm nhấn là phần cổ thuyền không quá sâu, vừa đủ gợi cảm để tôn phần cổ thon thả cho người mặc. Kiểu đầm ôm dáng bút chì cổ điển đã từng là sự lựa chọn của nhiều quý cô ở thập niên 50 - 60 và nay đã trở lại trong BST “Những cô nàng thành thị” với sự phá cách những cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm đầy khiêu khích sẽ đem đến sự quyến rũ đầy cá tính cho người mặc với hình tượng của một cô nàng thành thị xuống phố.

Địa chỉ tham khảo: Designer House 161A Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM.

BL Nguyễn

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Chung Phạm

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

"Những cô nàng thành thị" xuống phố

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc