top-banner-2

Thứ sáu, 18/08/2017, 15:03 GMT+7

Siêu mẫu Hữu Long đốn tim khán giả với trang phục TOP4MAN

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 18/08/2017, 15:03 GMT+7

Gương mặt góc cạnh cùng với phong thái lịch lãm, lôi cuốn, tái xuất sàn diễn thời trang lần này, siêu mẫu Hữu Long tiếp tục chinh phục trái tim khán giả bởi sự tự tin và bản lĩnh sân khấu.

Tham gia cuộc thi Man of the World 2017, Giải Vàng Siêu mẫu Hữu Long đã vinh dự đoạt giải Á vương của cuộc thi và ẵm thêm 2 giải phụ khác. Mới đây, chàng trai gốc Bắc đã quay trở lại sàn diễn "Thời trang cuộc sống" Tháng 8 và xuất hiện thật ấn tượng trong vai trò kết show cho BST mùa thu của thương hiệu TOP4MAN, một thương hiệu veston đang được giới trẻ yêu thích vì sự sành điệu và trẻ trung.

huu-long-vanhoadoanhnhan9

Á vương Hữu Long khoe vẻ lịch lãm trên sàn diễn

Phong thái của chàng á vương đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi những bước đi điệu nghệ cùng sự lịch lãm của mình. Bên cạnh sự xuất hiện của Hữu Long còn có sự xuất hiện của hàng loạt cá nam vương, siêu mẫu, diễn viên đình đám khác như Nam Vương Nguyễn Văn Sơn, Giải vàng siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Diễn Viên Thanh Thức, Siêu mẫu - Diễn viên Hà việt Dũng, Nam vương Duy Linh, Siêu mẫu - Diễn viên Hà Kim, Người mẫu Quốc tế Jeremy... Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập thật sự xuất sắc.

3

Nhà thiết kế Top4Man chào kết cùng Hữu Long, Nguyễn Văn Sơn và dàn siêu mẫu

huu-long-veston-nguoinoitieng-9huu-long-veston-nguoinoitieng-10

huu-long-veston-nguoinoitieng-5huu-long-veston-nguoinoitieng-6huu-long-veston-nguoinoitieng-7huu-long-veston-nguoinoitieng-8Photo: Phan Tiến Vũ

 *Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Hữu Long đốn tim khán giả với trang phục TOP4MAN

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc