top-banner-2

Thứ hai, 20/03/2017, 17:21 GMT+7

HH Cindy Phương Phan rực rỡ khoe sắc với thiết kế của Tăng Thành Công

Viết bởi An An   
Thứ hai, 20/03/2017, 17:21 GMT+7

Mới đây, trong chuyến về nước tham dự sự kiện dành cho các người đẹp, doanh nhân "Bông hồng quyền lực", Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới Cindy Phương Phan đã nhận được sự chú ý của đông đảo quan khách bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm khi diện các trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Tăng Thành Công.

cindy-phuong-phan-tinhot24h-3

Các trang phục của Tăng Thành Công là sự lựa chọn hoàn hảo góp phần tạo nên ấn tượng cho Hoa hậu Cindy Phương Phan

Gợi cảm, thần thái tự tin, vô tư là những gì Hoa hậu Cindy Phương Phan mang đến cho người đối diện khi tham dự sự kiện. Cô luôn chú ý xây dựng hình ảnh bản thân sao cho thật đẹp mắt, ấn tượng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và thân hình chuẩn, nụ cười tỏa nắng, Hoa hậu Cindy Phương Phan còn được đánh giá là một trong những mỹ nhân có gu thẩm mỹ tinh tế. Tham dự chương trình cô tin tưởng lựa chọn các thiết kế của Tăng Thành Công.

cindy phuong phan tinhot24h 7

Hoa hậu Cindy Phương Phan với thần thái rạng rỡ thu hút ống kính truyền thông ngay từ khi xuất hiện tại thảm đỏ

cindy phuong phan tinhot24h 8

Người đẹp tự tin khoe dáng quyến rũ trong một thiết kế độc đáo của Tăng Thành Công.

cindy phuong phan tinhot24h 2

Trang phục dành cho Hoa hậu Cindy Phương Phan được thiết kế đặc biệt sử dụng chi tiết đan lưới trên nền vải xuyên thấu. Họa tiết hoa và tua rua  được nhà thiết kế tính toán kỹ lưỡng vị trí xếp đặt khéo léo nhằm tạo sự kín đáo và những khoảng hở chừng mực, khoe da thịt tinh tế trong một tổng thể hài hòa.

cindy phuong phan tinhot24h 1

Hoa hậu Cindy Phương Phan cho biết là một trong những khách hàng thân thiết và cũng là bạn của nhà thiết kế trẻ. Ở anh, cô cảm nhận được sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo cho từng bộ trang phục và sự nhiệt tình, chân thành đáng quý dành cho mọi người. 

cindy phuong phan tinhot24h 14

Hoa hậu Cindy Phương Phan trong một thiết kế khác của Tăng Thành Công. Bộ đầm giúp cô tăng thêm vẻ cá tính, nóng bỏng và khoe được thần thái tự tin.

cindy phuong phan tinhot24h 12

Những trang phục của Tăng Thành Công mang phong cách gợi cảm, hiện đại, không chỉ khai thác tối đa đường nét cơ thể mà còn chuyển tải vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ, khuyến khích họ luôn sống hết mình, yêu bản thân và khơi dậy nguồn cảm hứng trong công việc.

cindy phuong phan tinhot24h 13

Thiết kế độc đáo này đã được Cindy Phương Phan diện trong phần thể hiện một ca khúc sôi động cùng vũ đoàn dành tặng khán giả tại Lễ vinh danh "Bông hồng quyền lực". Bộ trang phục đã giúp Cindy Phương Phan vô cùng cuốn hút trong từng điệu nhảy.

cindy phuong phan tinhot24h 10

Cindy Phương Phan phô nét đẹp của đường cong cơ thể, nhan sắc mặn mà, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

cindy phuong phan tinhot24h 11

Cindy Phương Phan với nụ cười tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn

Được biết, trong dịp này, Hoa hậu Cindy Phương Phan đã có dịp hội ngộ cùng nhiều mỹ nhân Việt. Đặc biệt hơn, Hoa hậu còn bất ngờ được xướng tên là "Bông hồng Á đông 2017" - tôn vinh những mỹ nhân tâm tài sắc có nhiều đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật. Cindy Phương Phan cho biết, cô rất vui khi đến với Lễ vinh danh "Bông hồng quyền lực" do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân (Công ty Trường Sơn Media) tổ chức. Bởi sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Thế giới Người Việt tại Mỹ, cô đã nỗ lực rất nhiều trong các hoạt động kinh doanh, nghệ thuật, âm thầm tham gia các công tác từ thiện vì cộng đồng, vì vậy "Bông hồng Á đông" có giá trị tinh thần rất lớn.

Hoa hậu Cindy Phương Phan chia sẻ: "Sự kiện cũng chính là khoảng thời gian mà cá nhân tôi nói riêng và các doanh nhân, nghệ sĩ Việt nói chung được kết nối và sẻ chia nhiều hơn, có cơ hội được gặp gỡ trao đổi cùng nhau sau một thời gian chưa tái ngộ. Cảm ơn Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - TGĐ Công ty Trường Sơn Media, chủ biên Ấn phẩm Kết nối doanh nhân" đã tạo cơ hội cho Cindy Phương Phan tham dự sự kiện rất có ý nghĩa".

cindy phuong phan tinhot24h 4

  Cindy Phương Phan có dịp gặp gỡ và trò chuyện với cô DVĐA Mai Thu Huyền (bìa trái) & các khách mời đáng yêu tại sự kiện. Họ nhanh chóng thân thiết và gần gũi.

cindy phuong phan tinhot24h 6

Hoa hậu Cindy Phương Phan vui mừng tái ngộ Hoa hậu Hà Kiều Anh - nữ giám khảo từng chấm cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" mà Cindy Phương Phan xuất sắc đăng quang. Cả hai dù ít được gặp nhau nhưng tỏ ra thân thiết và gần gũi như hai chị em.

cindy phuong phan tinhot24h 5

So dáng cùng Á hậu Thể thao Băng Châu

cindy phuong phan tinhot24h 9

Hoa hậu Cindy Phương Phan và Hoa hậu Thể thao Trần Hoàng Anh lộng lẫy trong những chiếc váy gợi cảm như thôi miên mọi ánh nhìn

Huyền BT

*Nội dung được thực hiện theo ĐKDK của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Cindy Phương Phan rực rỡ khoe sắc với thiết kế của Tăng Thành Công

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc