top-banner-2

Thứ hai, 27/05/2013, 09:51 GMT+7

Khởi công xây dựng Gia Định Plaza

Thứ hai, 27/05/2013, 09:51 GMT+7

Ngày 25/5/2013, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương phối hợp với Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Định (GDI) và Công ty TNHH MTV Dệt may Gia Định (Giditex) đã tổ chức khởi công xây dựng giai đoạn 1 dự án Gia Định Plaza tại số 7, Trường Chinh, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được OceanBank tài trợ vốn, OceanGroup là đơn vị quản lý và phát triển dự án.

Phối cảnh dự án

Gia Định Plaza được xây dựng trên diện tích hơn 12.000m2, gồm hai hạng mục chính là khu là khu trung tâm thương mại, văn phòng; khu căn hộ cao cấp. Trong giai đoạn 1, Gia Định Plaza sẽ được tập trung xây dựng và đưa vào vận hành trước tầng hầm, khối đế và trung tâm thương mại, bao gồm nhiều tiện tích với mức đầu tư khoảng 200 tỷ.

Được biết OceanBank, OceanGroup là đối tác chiến lược của công ty Cổ phần đầu tư phát triển Gia Định (GDI), được GDI ưu tiên tham gia đầu tư, giám sát, quản lý các dự án do GDI làm chủ đầu tư. Ngược lại, OceanBank cũng cam kết cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng hiệu quả nhất cho GDI và các khách hàng, đối tác của GDI bao gồm: cho vay vốn lưu động, làm đầu mối thu xếp vốn cho các dự án mà GDI là chủ đầu tư, thực hiện dịch vụ chi trả lương qua tài khoản, cung cấp ngoại tệ, dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế… OceanGroup sẽ đầu tư, giám sát, quản lý và phát triển các dự án do GDI đầu tư…

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khởi công xây dựng Gia Định Plaza

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc