top-banner-2

Thứ tư, 22/05/2013, 10:32 GMT+7

PPI mời gọi đối tác đầu tư phát triển hai dự án bất động sản

Thứ tư, 22/05/2013, 10:32 GMT+7

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng và bất động sản Thái Bình Dương (PPI) cho biết: Công ty này  đang mời gọi đối tác đầu tư vào dự án khu phức hợp ven sông Sài Gòn Water Garden có quy mô hơn hai héc-ta thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.

Phối cảnh dự án căn hộ PPI Tower, một trong hai dự án Công ty PPI đang tìm nhà đầu tư tiếp sức xây dựng

Cũng tại phường này, PPI tìm nhà đầu tư tiếp sức xây dựng dự án căn hộ PPI Tower tọa lạc trên khu đất có diện tích khoảng 2.400 mét vuông. Công ty này từng có kế hoạch phát triển thành tòa cao ốc 15 tầng, bao gồm 80 căn hộ và 8.000 mét vuông văn phòng cho thuê.

Được biết, do thị trường trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, việc tiếp cận nguồn vốn không dễ nên bản thân doanh nghiệp không đủ sức để tự mình thực hiện dự án dù hai dự án này hiện có đất sạch 100%, đã hoàn tất các thủ tục đầu tư.
Mục đích của PPI là  mời gọi các đối tác có năng lực tài chính, có nhu cầu hợp tác cùng bắt tay với công ty thực hiện dự án này. Các đối tác có thể lựa chọn nhiều hình thức hợp tác đầu tư, nhưng phương án ưu tiên là góp vốn thành liên doanh để phát triển hai dự án.

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

PPI mời gọi đối tác đầu tư phát triển hai dự án bất động sản

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc