top-banner-2

Thứ sáu, 08/04/2016, 17:15 GMT+7

Những kiểu quần Jeans nữ thời trang và cá tính

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 08/04/2016, 17:15 GMT+7

Quần jeans nữ được xem là một must have item của mọi cô gái, chúng không chỉ kéo dài qua nhiều năm tháng vẫn không lỗi mốt, mà còn mang đến sự sành điệu, cá tính và hiện đại cho mọi cô gái.

Như bao kiểu trang phục khác, quần jeans nữ cũng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, dễ dàng giúp các bạn nữ chọn được một chiếc cho riêng mình. Hãy cùng xem qua vài kiểu quần jeans nữ mà bạn không thể thiếu sau đây nhé.

Quần jeans nữ short

Quần jeans nữ short luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu của các cô nàng năng động và cá tính, không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, hiện đại hơn, mà còn mang đến vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh cho bạn nữa. Ngoài ra, chiếc quần jeans nữ này còn giúp bạn khoe khéo léo đôi chân thon dài của mình. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn có thể chọn kiểu quần jeans nữ short lưng cao để ăn gian chiều cao, phối cùng giày đế cao nữa là hoàn hảo. Với kiểu quần jeans nữ này, bạn có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, áo hoodie hay áo sơ mi boyfriend cá tính.

1-nhung-kieu-quan-jean-nu-can-ohai-co-van-hoa-doanh-nhan

Quần jeans nữ rách

Bạn là một cô nàng thích phong cách phóng khoáng, phá cách và ấn tượng? Nếu thế thì chiếc quần jeans nữ rách chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với thiết kế bụi bặm đầy cá tính, chiếc quần jeans nữ này sẽ mang lại một vẻ ngoài sành điệu, hiện đại cho các bạn gái. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp chúng với những chiếc áo trơn đơn giản, nhưng do sự phá cách nơi chiếc quần jeans nữ mà bạn không phải lo bộ trang phục của mình bị trở nên nhàm chán. Ngoài ra, khi diện kiểu quần jeans nữ này, bạn nên ưu tiên các kiểu giày bata, sneakers hay Oxford, chúng sẽ phù hợp hơn những đôi búp bê hay cao gót quá nữ tính.

2-nhung-kieu-quan-jean-nu-can-ohai-co-van-hoa-doanh-nhan

Quần jeans nữ dáng suông

Những kiểu quần jeans nữ dáng suông được xem là một trong các kiểu basic, cơ bản nhất. Chúng dễ mặc, dễ phối với mọi kiểu đồ và diện trong mọi hoàn cảnh. Với chiếc quần jeans nữ này, tùy vào sở thích của từng cô gái, mà bạn có thể chọn mua các tông màu khác nhau như xanh jeans cổ điển, đen cá tính hoặc tông xám, bạc phá cách. Bên cạnh đó, chiếc quần jeans nữ này cũng có thể thay thể quần kaki để diện đi làm hoặc dự những buổi họp mặt quan trọng mà vẫn giữ được nét chỉn chủ, nhưng không kém phần trẻ trung. Có điều, khi đến những nơi như thế, bạn hãy chọn những kiểu quần jeans nữ có đáy cao và màu quần sậm để trông lịch sự hơn.

3-nhung-kieu-quan-jean-nu-can-ohai-co-van-hoa-doanh-nhan

PV - Nguồn: Zalora


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những kiểu quần Jeans nữ thời trang và cá tính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc