top-banner-2

Thứ năm, 11/02/2016, 12:41 GMT+7

Siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Đăng tràn đầy cảm xúc với xuân Bính Thân

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 11/02/2016, 12:41 GMT+7

"Nhân dịp đầu xuân Bính Thân, Vĩnh Đăng trân trọng gửi lời cám ơn và mong muốn thể hiện tinh thần khắc cốt ghi tâm những lời dạy bảo, chăm lo của nghệ sỹ Hoài Linh dành cho đàn em nói chung và Vĩnh Đăng nói riêng. Kính chúc các bậc tiền bối, quý anh chị em nghệ sỹ trong làng nghệ thuật và giải trí một năm đại cát tường, nảy tài, say lộc và luôn luôn hạnh phúc trong nghề và trong đời."

vinh dang2

Đó là lời chúc tết của siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Đăng trong những ngày đầu xuân Bính Thân. Khép lại năm 2015, chàng trai của đất Vĩnh Long vẫn âm thầm nỗ lực học hỏi và lao động nghệ thuật trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ phim ảnh, diễn catwalk, tham gia diễn kịch tại sân khấu Nụ Cười Mới cùng nghệ sỹ Hoài Linh và đặc biệt tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và các sự kiện lớn của giới doanh nhân.

vinh-dang10

Tích cực học tập và trải nghiệm

Sau một thời gian vừa hoạt động nghệ thuật vừa đảm trách vai trò trợ lý của nghệ sỹ Hoài Linh, Vĩnh Đăng đã từng bước trưởng thành. Kinh nghiệm diễn xuất, khả năng linh hoạt, tiềm ẩn tố chất nghệ sỹ và duyên sân khấu của nghệ sỹ Hoài Linh là một tấm gương cho Vĩnh Đăng noi theo. Hiện tại Vĩnh Đăng đang tích cực xây dựng các dự án mới cả về hai lĩnh vực: nghệ thuật và kinh doanh. Vĩnh Đăng bộc bạch:

vinh-dang

"Vĩnh Đăng hiểu rằng, tuổi trẻ cần phải học trước rồi làm sao. Nên thời gian qua, dù làm việc bên cạnh người anh đáng kính là nghệ sỹ Hoài Linh nhưng Vĩnh Đăng chủ yếu là tiếp cận, khám phá, trải nghiệm và học hỏi. Vĩnh Đăng mong muốn trước khi mình nhận một vai lớn trong phim, hay đảm trách một vị trí quan trọng trong một dự án về kinh doanh hay hoạt động hướng đến cộng đồng xã hội, bản thân mình phải thật sự hội đủ các điều kiện về năng lực và kinh nghiệm."

vinhdang1

Vĩnh Đăng với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tươi Himalaya cả Trung tâm nghiên cứu sinh học Bio Sun. Được biết, qua nghỉ tết Bính Thân, Vĩnh Đăng đã nhận lời mời là người mẫu quảng cáo cho sản phẩm cao cấp dành cho giới quý tộc này.

Hiện tại, Vĩnh Đăng là một gương mặt trẻ tiềm năng, lượng fan trẻ liên tiếp ủng hộ anh trên các cổng truyền thông xã hội. Sở hữu chiều cao 1m80 nặng 70kg, phong thái lịch thiệp, gương mặt sáng, đặc biệt là nụ cười rất duyên và thân thiện, Vĩnh Đăng bước vào cuộc thi The Mr Genus Model Look 2013 và tự tin trải qua nhiều vòng thi để giành chiến thắng với danh hiệu Nam vương triển vọng. Liên tiếp năm 2014, anh nhận được giải thưởng Á vương Người mẫu Thế hệ mới và hiện đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực để cọ xát thực tiễn, rút ra cho bản thân những bài học, những cẩm nang về nghề nghiệp và đời sống.

vinh-dang5

Một năm "Hành động" với cảm hứng và niềm tin mới

Các giải thưởng về lĩnh vực model đã có ý nghĩa mở ra một bước ngoặc mới trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của Vĩnh Đăng, tạo điều kiện thuận lợi để anh tham gia một số phim truyền hình, diễn thời trang, làm mẫu ảnh, thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu kịch – Vĩnh Đăng hiện đang không ngừng nỗ lực để vươn đến thành công. Gần đây nhất, Vĩnh Đăng bắt đầu nghiên cứu, bỏ tiền đầu tư với vị trí ông chủ của hai cửa hiệu: shop giày và một Spa thuộc dạng cao cấp trên thị trường Sài Gòn.

vinh-dang6

Chia sẻ về quan điểm làm việc, hoạt động nghề nghiệp của năm Bính Thân 2016, siêu mẫu - diễn viên Vĩnh Đăng cho biết: "Trong năm mới, Vĩnh Đăng đang ấp ủ những ý tưởng mới cả về nghề và kinh doanh. Tạm thời, Vĩnh Đăng chưa tiết lộ được nội dung của các dự án sẽ thực hiện trong năm, nhưng Vĩnh Đăng mong muốn chia sẻ một cách chân thành đó là: Vĩnh Đăng sẽ đón nhận năm mới với cảm hứng và niềm tin mới. Vĩnh Đăng hy vọng các bậc tiền bối đi trước, anh chị em trong nghề, giới doanh nhân, khán giả và bạn bè sẽ tiếp tục ủng hộ cho Vĩnh Đăng!

 Hình ảnh Vĩnh Đăng du xuân Bính Thân 2016

vinh-dang7

vinh-dang 8

vinh-dang15

vnh dang 3

 Vui xuân cùng nhà thiết kế trẻ Ngọc Long

Lê Vy & Cao SơnẢnh: Tống Phi

Nguồn: Trường Sơn Media

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Đăng tràn đầy cảm xúc với xuân Bính Thân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc