top-banner-2

Thứ bảy, 09/01/2016, 09:25 GMT+7

7 bí quyết cho chàng ngoài 40 mặc chuẩn nhất

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 09/01/2016, 09:25 GMT+7

Phong cách thời trang lịch thiệp luôn đi cùng năm tháng và sẽ không giới hạn về tuổi tác, dù bạn đang ở trong độ tuổi 20, 30 hoặc 40 đều sẽ có style thời trang phù hợp. Trên thực tế, sự tao nhã và thời trang là khởi đầu tốt cho một quý ông ở độ tuổi ngọai tứ tuần.

Tuổi tác tới cùng kinh nghiệm sống, đó chính xác là lý do tại sao bạn có thể tự tin và cảm thấy an toàn về nghề nghiệp, các mối quan hệ và lối sống của riêng mình khi bước vào độ tuổi này. Tuy nhiên, một số người đàn ông cảm thấy bối rối hoặc không biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với lứa tuổi, sau đây là một số lưu ý giúp cho các quý ông ngoài 40 có được cái nhìn đúng đắn về thời trang.

1. Đơn giản là lựa chọn hàng đầu

Chúng tôi dám chắc chắn với bạn, khi tiến hành mua sắm trong cuộc sống ngày nay, các ngài sẽ không thiếu quyền lựa chọn giữa hàng ngàn, hàng vạn sản phẩm may mặc. Nhưng hãy ghi nhớ, điều tốt nhất nên làm với các quý ông ngoài 40 là một bộ trang phục đơn giản, không cầu kỳ hay quá rực rỡ về màu sắc. hãy để lại những bộ đồ hào nhoáng cho thế hệ trẻ hơn. Trong độ tuổi này, đàn ông cần tới sự điềm tĩnh, chín chắn của một người từng trải. Phong cách dành cho các quý ông nên nhẹ nhàng và tinh tế, quần áo luôn được giữ sạch sẽ cộng thêm style đơn giản vậy là các ngài đã có một hình ảnh hoàn hảo.

2. Chọn một thợ may riêng

Thông thường, đàn ông ngoài 40 sẽ gần như không còn phù hợp để đi mua các bộ đồ vest hoặc suit tại các cửa hàng thời trang với lý do chúng quá kiểu cách hoặc không cũng không phù hợp với cỡ size của cơ thể. Lời khuyên cho các ngài lúc này đó chính là nên tìm một thợ may đáng tin cậy, đảm bảo rằng tất cả mọi thứ may mặc đều vừa vặn với thân hình. Bên cạnh đó, thợ may là người duy nhất sẽ thay đổi, chỉnh sửa được số đo về quần áo khi cơ thể của các quý ngài khi cơ thể biến đổi. Yêu cầu thợ may thiết kế riêng cho chàng một bộ quần áo may trơn không yêu cầu thêm vào các chi tiết dạng viền và đóng khung bên ngoài bộ suit, như vậy quý ông ngoài 40 sẽ xuất hiện một cách bảnh bao hơn.

3. Tận dụng độ tuổi 

Hãy tự hào về số năm bạn đã sống, đừng cố gắng che giấu các vết nhăn và tuổi tác bằng cách mặc những thứ trẻ trung thuộc về thế hệ khác lên người (không nên mặc chiếc quá body ôm quá chặt, hay một chiếc quần cắt kiểu cách cùng chiếc áo in họa tiết rườm rà). Tránh xa các loại áo in slogan dạng “tôi muốn bạn gái tôi nhìn tôi lúc này” hoặc “cô ấy là tuyệt nhất”...nếu các ngài không muốn trở thành tâm điểm gây sự chú ý.

4. Tránh xa các xu hướng thời trang mang kiểu "cưa sừng làm nghé"

Chúng tôi không yêu cầu bạn bạn tránh xa xu hướng thời trang rách, nhưng cũng không khuyên bạn phải ăn mặc chỉn chu như một vị cha xứ. Style thời trang thay đổi từ năm này sang năm khác, đôi khi họ phát triển thời trang đơn giản là dựa trên các mẫu quần áo hàng ngày. Hiện tại, bạn đã ngoài 40, phong cách của bạn nên phù hợp với các suy nghĩ và sự trưởng thành của một người đàn ông. Quý ông có thể trông thật khác người với giày thể thao và quần skinny ngay cả khi tạp chí thời trang nói cho bạn đó là xu hướng mới nhất dành cho đàn ông trong năm mới.

Hãy thử tưởng tượng các quý ông ở độ tuổi ngoại tứ tuần bó sát trong chiếc quần skinny sẽ như thế nào 

Không cần chỉn chu giống như một vị cha sứ 

5. Quá khứ là quá khứ

Thời trang là sự quay vòng, tuy nhiên không phải việc bạn lục tủ quần áo và lấy chiếc áo cách đó khoảng 20 năm để mặc lại là hợp thời. Các mẫu thời trang luôn được tìm tòi, phát triển cho phù hợp với cuộc sống và hiện đại hơn. Chuyển sự chú ý của các ngài tới kinh mát phi công hay đầu tư cho các mặt hàng thời trang phiên bản mới để không trở nên quá lỗi thời.

6. Chiếc quần tạo nên sự tự tin cho quý ngài

Một cặp quần cổ điển nên có trong tủ đồ của các chàng trong độ tuổi này. Nếu bạn giữ được phom người không có chút mỡ thừa vì chăm chỉ tập luyện trong các phòng gym – đó là một việc tốt, nhưng nếu bạn không có thời gian luyện tập và muốn che giấu những phần cơ thể không vừa ý do độ tuổi gây ra, lựa chọn thông minh là sử dụng quần có các nếp li giúp làm “biến mất” các kg mỡ thừa. Quần cotton hoặc vải Linen mang tới sự thoải mái cho sự xuất hiện của các quý ông.

 

7. Phụ kiện

Thêm một xu hướng khác để khiến trang phục dành cho quý ông không quá nhàm chán. Cà vạt, ghim cài cúc áo, đồng hồ, kính mát và phụ kiện phù hợp với đối tượng trên 40 tuổi. Ngoài ra, nên đảm bảo bạn biết kết hợp các phụ kiện với đôi giày của mình. Ví dụ, nếu bạn đang thắt một chiếc dây lưng màu đen hoàn toàn không có lý do gì bạn đi một đôi giày màu nâu. Có thể bạn cho rằng không ai chú ý tới việc nhỏ nhặt đó, nhưng trên thực tế tất cả mọi người sẽ chú ý tới các chi tiết ấy trên cơ thể của bạn.

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/08-01-2016/dan-ong-ngoai-40-mac-gi-cho-chuan/244/37972/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

7 bí quyết cho chàng ngoài 40 mặc chuẩn nhất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc