top-banner-2

Thứ ba, 05/01/2016, 10:37 GMT+7

Rực rỡ sắc xanh cobalt cho ngày nắng lên

Viết bởi An An   
Thứ ba, 05/01/2016, 10:37 GMT+7

Gam màu xanh cobalt vẫn được lòng các cô nàng sành điệu trong mùa đông này bởi chúng mang đến sự tươi trẻ và sành điệu.

Song hành cùng với những gam màu đen-trắng kinh điển thì vẻ đẹp của gam màu xanh cobalt vẫn luôn tồn tại trong trái tim của mỗi tín đồ thời trang. Để trở nên nổi bật cùng gam màu xanh cobalt không quá khó bởi chỉ cần chút khéo léo khi lựa chọn màu sắc phối kèm là bạn dễ dàng làm chủ được sắc xanh sành điệu này. Chính cách sáng tạo khi mix & match của các tín đồ thời trang sẽ tạo ra phong cách thể hiện cá tính của từng người mặc. Từ đáng yêu, thanh lịch hay bụi bặm thì sắc xanh luôn biết cách chiều lòng các tín đồ thời trang bởi sự dễ tính của nó khi kết hợp với nhiều tông màu khác nhau.

  Xanh cobalt với trắng

Sắc trắng luôn hoàn hảo khi kết hợp với bất kỳ gam màu nào khác. Cặp đôi trắng - xanh cobalt mang đến nét tươi trẻ, rạng ngời, thanh lịch và sang trọng cho các quý cô công sở.

 

 Xanh cobalt với gam trầm

Gam màu xanh cobalt kết hợp với những tông trầm như đen, xám hay trắng tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc. Chỉ đơn giản với 2 sắc màu trên bộ trang phục nhưng bạn vẫn hoàn toàn nổi bật trên đường phố mùa đông.  

 

  

 

 

 

 

 

 Ton sur ton

Cách phối quen thuộc của bất kỳ cô gái nào yêu thích sự nhanh chóng và khá an toàn. Bạn dễ dàng lựa chọn những trang phục mix kèm hay phụ kiện trùng màu với xanh colbalt để tạo sự hài hòa cho cả set đồ.

 

 

  

Color Block

Dành cho những cô nàng cá tính và yêu thích sự trải nghiệm. Thoải mái mix xanh cobalt cùng các gam màu nổi như hồng đáng yêu, cam tươi trẻ, vàng rực rỡ hay đỏ nổi bật thì xanh cobalt đều hoàn toàn ăn nhập. 

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/05-01-2016/ruc-ro-sac-xanh-cobalt-cho-ngay-nang-len/13/37872/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rực rỡ sắc xanh cobalt cho ngày nắng lên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc