top-banner-2

Thứ ba, 01/12/2015, 14:03 GMT+7

Hoa hậu Bùi Thị Hà chi hơn 4 tỷ đồng để sở hữu bộ trang sức duy nhất thế giới

Viết bởi Xuân An   
Thứ ba, 01/12/2015, 14:03 GMT+7

Được biết, để sở hữu bộ trang sức hand made hiện có 1 bộ duy nhất trên thế giới và đang có mặt tại Việt Nam của thương hiệu KORLOFF, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà đã phải chi 4.465.000.000 VNĐ. Nữ TGĐ Công ty Bảo vệ Long Hoàng đồng thời quyết định đeo nó trong bữa tiệc sang trọng thôi nôi con gái.  

Cũng như mọi lần, Hoa hậu đầu tư từ trang phục tới phụ kiện, trang sức đắt tiền để trở nên nổi bật sang trọng tại sự kiện đặc biệt này. Được biết bộ trang sức Papillon, dòng High end Set của thương hiệu nổi tiếng thế giới về kim cương Kolroff với chất liệu là White gold, Diamonds và Mother of Pearl.

vanhoadoanhnhan

 Hoa hậu cùng con gái diện trang phục ton sur ton của NTK Hoàng Hải, rạng rỡ xinh tươi như những thiên thần trong tòa lâu đài Hoàng gia tối 28/11

Bộ sưu tập Papillon - Dòng High End Set của KORLOFF, là bộ trang sức duy nhất trên thế giới cho tới thời điểm này. Thương hiệu này hiện đang có mặt tại Hà Nội và sắp tới sẽ có buổi ra mắt tại TP.HCM vào 11/12 tới. Đây là bộ trang sức được chế tác bằng tay độc đáo với thiết kế đặc biệt bởi những nghệ nhân và nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp! Papillon, theo tiếng Pháp có nghĩa là con bướm - một biểu tượng của sự thanh lịch và yêu thích tự do. Con bướm - cũng là hiện thân của vẻ đẹp thanh tao mà rực rỡ, mang hơi hướng cổ tích, rất đẹp và lãng mạn... Bộ sưu tập Papillon, được lấy cảm hứng từ cánh bướm tự do với chất liệu chủ đạo là vàng trắng và kim cương.

hoa-hau-bui-thi-ha-dien-trang-phuc-hang-ty-nguoi-noi-tieng-1

Cận cảnh bộ trang sức trị giá hàng tỷ trên người Hoa hậu Bùi Thị Hà. Chiếc đồng hồ Piaget đính toàn kim cương cũng trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Là một sản phẩm đẳng cấp với tập hợp của 888 viên kim cương công nghệ độc quyền 73 mặt cắt Korloff - chất lượng tuyệt hảo, bao quanh bởi các mảng ngọc trai được khảm rất tinh tế - Papillon thực sự là một tuyệt tác trang sức có một không hai! Tuy vậy, Papillon cũng mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng không kém phần rực rỡ. Nét thanh tao, quý phái cùng đường nét mềm mại, tinh tế mang đến cho người chiêm ngưỡng và cảm nhận những cảm xúc đặc biệt của đỉnh cao thẩm mỹ và lãng mạn - đó chỉ có thể là Korloff Paris! Bộ sản phẩm được hoàn chỉnh với 3 chi tiết vòng cổ, hoa tai và nhẫn.

thoi-noi-gia-han-38

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà cùng ông xã hạnh phúc bên "công chúa nhỏ" Trần Gia Hân.

Bữa tiệc thôi nôi của "công chúa" Gia Hân còn có sự tham gia của dàn khách mời "khủng": Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Diệu Hoa, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Thùy Dung, MC Thanh Bạch, vợ chồng diễn viên Bình Minh, Khánh Thy, Phan Hiển, diễn viên Minh Thư, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Quang Lê, Khánh Thi, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cùng dàn sao Venus...

PHU 9247

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lộng lẫy yêu kiều với thiết kế xòe bồng màu hồng cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà

PHU 9298

Hoa hậu Thùy Dung cũng diện tông hồng nữ tính nhẹ nhàng để dự tiệc

thoi-noi-gia-han-32

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đến chúc mừng tiệc thôi nôi của bé Gia Hân

PHU 9209

Diễn viên, MC Bình Minh và vợ - doanh nhân Anh Thơ xuất hiện sớm tại sự kiện

thoi-noi-gia-han-28a

 Á hậu Trà Ngọc Hằng trẻ trung với chiếc đầm trắng. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bế con trai nuôi đi tiệc.

thoi-noi-gia-han-36

Hoa hậu và công chúa Gia Hân thay trang phục đôi với họa tiết trái tim nằm trong BST Love mới nhất của Đỗ Mạnh Cường. Lý Nhã Kỳ & Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm xuất hiện thanh lịch và tươi tắn khi tham dự bữa tiệc 

tiecthoinoi2

Hoa hậu Bùi Thị Hà & Thùy Dung Hai trao phần quà may mắn là 2 chiếc Iphone 6s thuộc về Người mẫu Thư Đình và Người mẫu Vũ Tuấn Việt khi trở thành "Ông Hoàng" và "Nữ hoàng" của đêm tiệc.

Bài: Chi Trần - Ảnh: Tiên Nguyễn, Phú Trần

Nguồn: Trường Sơn media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Bùi Thị Hà chi hơn 4 tỷ đồng để sở hữu bộ trang sức duy nhất thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc