top-banner-2

Thứ hai, 16/11/2015, 16:43 GMT+7

Kochavit Akunis - Mẫu hình lý tưởng cho tín đồ thời trang công sở

Viết bởi An An   
Thứ hai, 16/11/2015, 16:43 GMT+7

Kochavit Akunis là "chủ xị" trang Eight30 khá nổi tiếng với các tín đồ thời trang ở Israel. Được ví như "cuốn sổ tay cá nhân của một cô nàng công sở", blog là nơi Kochavit chia sẻ những điều thú vị về phong cách sống, các bí quyết thời trang và loạt cảm hứng có sức hút với phái đẹp.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel

Kochavit Akunis là mẫu hình lý tưởng cho những tín đồ thời trang nơi công sở

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-1

Kochavit hiện tại là luật sư cho một công ty đầu tư ở quê nhà. Cô  từng bày tỏ: "Viết blog thời trang giống như một cách để cân bằng giữa công việc có phần khô khan và tô màu sắc cho cuộc sống thêm phong phú". Không chỉ đem đến cho phụ nữ công sở những cập nhật mới về các xu hướng trên thế giới, Eight30 của Kochavit cũng dành ra các góc nhỏ để chính chủ tận hưởng những thói quen hàng ngày của mình, giúp cô đem cảm hứng từ bản thân lan tỏa tới độc giả.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-2

Phong cách thời trang duyên dáng, dễ ứng dụng trong môi trường công sở của nữ blogger hấp dẫn đông đảo các tín đồ mộ điệu.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-3

Trái với hình ảnh nghiêm túc thường thấy trong công việc, blogger người Israel ở đời thường thích "kết bạn" với những gam màu tươi sáng, họa tiết tươi tắn. Ví như, Kochavit rất ưu ái váy in hoa, bởi cô nàng luôn cảm thấy bản thân đẹp rạng rỡ nhất khi diện những thiết kế ấy. Cô cũng có đồng quan điểm với nhà thiết kế Christian Dior, rằng "sau phụ nữ, chỉ có hoa là sự sáng tạo tuyệt diệu nhất".

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-4

Mix cùng áo trắng nền nã, quý cô thời trang chọn quần ống rộngmang sắc xanh trầm tô vẻ điệu đà, hoàn thiện style bằng mũ fedora màu bordeaux.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-5

Cô nàng yêu kiều, nữ tính khi ghép đôi váy sơ mi và giày cao gót trong một buổi dạo phố nhẹ nhàng.

Không bó mình trong đồng phục công sở nhàm chán, fashionista U30 luôn dùng những chi tiết nhỏ như họa tiết độc đáo trên váy áo hay phụ kiện cá tính để nhấn nhá, phá cách cho bộ cánh chốn văn phòng.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-7

Ngay cả khi diện đồ một màu, Kochavit cũng chú ý đến phom dáng và chất liệu để tạo hiệu ứng lôi cuốn. Phụ kiện ánh kim cũng là chi tiết chấm phá lý tưởng, tăng vẻ sành điệu.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-8

Sơ vin là chiêu phối đồ quen thuộc của Kochavit nhờ tính ứng dụng cao trong công việc và đảm bảo tôn dáng gọn gàng, thanh thoát.

Những bộ suit tối màu đậm chất văn phòng được nàng luật sư người Israel biến tấu ngẫu hứng trở nên rực rỡ hơn ở phiên bản đời thường. Trong hình, Kochavit mix linh hoạt bộ cánh màu đỏ bắt mắt của Chrom Paris cùng áo phông trắng đơn giản, tạo tổng thể nổi bật mà hài hòa.

phong-cach-thanh-lich-cua-blogger-nguoi-israel-10

Nữ blogger toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng khi "chơi lớp" trang phục cùng các item đồng điệu.

Theo ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kochavit Akunis - Mẫu hình lý tưởng cho tín đồ thời trang công sở

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc