top-banner-2

Thứ ba, 13/10/2015, 16:57 GMT+7

Kẻ gingham - Họa tiết mùa thu không thể bỏ lỡ

Viết bởi An An   
Thứ ba, 13/10/2015, 16:57 GMT+7

Gió mùa thổi cũng là lúc ta cần thật nổi, để làm điểm nhấn cho không gian đã bớt đi sắc màu rực rỡ của tiết hè-thu. Đây cũng là lúc bạn thêm vào tủ quần áo mùa lạnh của mình họa tiết kẻ caro gingham sinh động và lôi cuốn.

thoi-trang-van-hoa-doanh-nhan

Là kiểu kẻ caro với nền trắng chủ đạo kết hợp thêm một hay nhiều màu sắc có sắc độ đậm nhạt khác nhau, gingham đã chứng tỏ rằng những gì đơn giản nhất lại giàu biến hóa nhất. Xuất hiện gần 80 năm trước với bộ váy thôn dã của cô bé Dorothy trong bộ phim kinh điển “The Wizards of Oz”, kẻ gingham với những ô vuông đều đặn tiếp tục làm mưa làm gió thời trang thập niên 50, 60 qua các “nàng thơ” của thời trang lẫn điện ảnh như Audrey Hepburn, Sophia Loren…Cho đến tận bây giờ, gingham dung dị mà lãng mạn, cổ điển mà không lỗi mốt vẫn luôn truyền cảm hứng cho biết bao nhà thiết kế cũng như những người yêu thời trang.

Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là dễ dãi. Nếu không dành chút thời gian để kết hợp khéo léo họa tiết gingham, bạn có thể gây ra liên tưởng mình đang mặc…khăn trải bàn! Một số gợi ý dưới đây rất đáng áp dụng để mỗi cô gái trông thật sành điệu khi diện kẻ gingham mùa lạnh này.

Một vài set đồ kẻ gingham khác mà bạn có thể tham khảo:  

Tiếp tục là đen-trắng, quần gingham với áo len đơn giản, nhưng chỉ cần một chiếc túi xách xinh xắn màu đỏ và đôi môi tô son tươi rói, bạn vẫn đủ sức thu hút những ánh nhìn trên mỗi bước đi.

 

 

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kẻ gingham - Họa tiết mùa thu không thể bỏ lỡ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc