top-banner-2

Thứ năm, 24/09/2015, 11:04 GMT+7

Gucci thay đổi hình tượng bằng BST mới

Viết bởi An An   
Thứ năm, 24/09/2015, 11:04 GMT+7

Trải qua 2 mùa thời trang dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo mới Michele, rõ ràng phong cách của Gucci đã hoàn toàn thay đổi sang hình tượng nữ tính - điệu đà - bay bổng hơn.

Bộ sưu tập xuân hè 2016 mới đây của Gucci một lần nữa cho thấy hướng đi khác biệt của Michele khi tiếp quản ngai vàng của một trong những thương hiệu lừng danh nhất thế giới. 

Bạn sẽ tuyệt nhiên chẳng thể tìm thấy những bộ trang phục tối giản mang nét hiện đại, sang trọng và thanh lịch như trước đây của Gucci, thay vào đó là hàng loạt mẫu váy áo được thiết kế với nhiều tiểu tiết phức tạp như bèo nhún, cổ diềm, váy xếp tầng cho tới những chi tiết in thêu cầu kỳ. Có lẽ Michele là một người thích 'chơi' màu, bởi bộ sưu tập xuân hè 2016 bao gồm hầu hết các tone màu nổi bật từ đỏ, vàng, hồng, xanh lá cây, xanh dương.... được mix với nhau theo phong cách color block trẻ trung. 

Nét hoài cổ, lãng mạn là những gì dễ nhận thấy nhất trong phong cách thiết kế của Michele. Không chỉ trang phục mang phong cách 70s, những món phụ kiện trong bộ sưu tập lần này như kính gọng to, khuyên tai dài, giày chunky.... cũng gợi nhắc về những thập niên xưa cũ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Gucci Spring 2016: 

 

 

Theo Depplus.vn/MASK


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gucci thay đổi hình tượng bằng BST mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc