top-banner-2

Thứ ba, 17/03/2015, 13:10 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng phát động Mother Beauty Award

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 17/03/2015, 13:10 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng có mặt với tư cách là Trưởng ban Giám khảo cuộc thi Mother Beauty Award 2015.

Nằm trong chương trình Women Leaders Business Networking, cuộc thi Mother Beauty Award do tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm phối hợp cùng website chame.vn và CLB Women Leaders tổ chức với sự đồng hành của Maria Beauty Center đã chính thức ra mắt và đón nhận được nhiều tình cảm và sự tham gia của nhiều cặp mẹ con doanh nhân có mặt.

alt

Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế Giới Kim Hồng

Ghi nhận vai trò và những đóng góp của người mẹ Việt Nam, cuộc thi mang ý nghĩa đánh thức và tôn vinh hình ảnh người mẹ hiện đại: vừa chu toàn trong công việc gia đình, nuôi dạy con cái, chăm sóc bản thân và tài giỏi trong việc quản lý, điều hành công việc kinh doanh. 

alt

alt

Chia sẻ trong chương trình Đệ nhất Hoa hậu cho biết: “Tôi rất vinh dự trở thành thành viên Ban giám khảo cuộc thi dành cho các bà mẹ hiện đại Mother Beauty Award. Như tất cả mọi người trong nước và quốc tế đều biết, niềm hạnh phúc của người phụ nữ đó là thiên chức làm mẹ. Và người mẹ đẹp là người phụ nữ trong công việc gia đình là một người vợ, là người mẹ hoàn hảo chăm sóc những đứa con khôn lớn. Đây là một chương trình rất ý nghĩa và tôi chúc cho chương trình thành công tốt đẹp”.

alt

alt

Chương trình Mother Beauty Award sẽ kéo dài từ 7/3/2015 đến tháng 5/2015. Các bà mẹ đăng ký dự thi cùng con sẽ gửi thông tin và clip ngắn về mẹ và bé, thể hiện sự ăn ý gắn kết giữa hai mẹ con. Đêm chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 5/2015 cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị cho 30 cặp mẹ con xuất sắc nhất trên các cuộc thi online như Mẹ thông thái, Mẹ đẹp, Mẹ style, Cặp đôi hoàn hảo, Mẹ tài năng,…Cặp mẹ - con thắng cuộc sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Để đăng ký tham dự, các mẹ đăng ký thông tin gửi đến địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Hotline: 0918 495 249. Follow fanpage Mother Beauty Award để biết thêm thông tin chi tiết và cách đăng ký dự thi online.

Mai Chi (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Cẩm nang mua sắm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng phát động Mother Beauty Award

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc