top-banner-2

Thứ tư, 11/02/2015, 16:09 GMT+7

Uyên Linh hát nhạc phim của Bằng Kiều sản xuất

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 11/02/2015, 16:09 GMT+7

Với giọng hát ngọt ngào ấm áp, nhiều luyến láy ở những nốt ngân cao, Uyên Linh đã được nam ca sĩ Bằng Kiều tin tưởng, giao phó cho cô hát 1 ca khúc nhạc phim trong phim điện ảnh đầu tay mà anh vừa sản xuất, vừa đóng vai chính – bộ phim “Sơn đẹp trai”.

uyen-linh-2

Khi nhận được lời mời từ đàn anh Bằng Kiều, Quán quân VN Idol vui vẻ nhận lời và thu xếp thời gian quý báu trong những ngày Tết gần kề. Theo như Uyên Linh bật mí, đây là một ca khúc mà cô rất tâm đắc sau khi nghe bản nháp (demo). Cô tin rằng bài nhạc phim này sẽ khiến mọi người yêu thích như ca khúc “Chờ người nơi ấy” mà cô từng thể hiện cho phim “Mỹ Nhân Kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vào năm 2013.

uyen-linh-4

Thông tin từ phía nhà sản xuất và nhà phát hành bộ phim, ca khúc nhạc phim do Uyên Linh thể hiện sẽ sớm ra mắt vào trước Tết để mọi người thưởng thức, trước khi phim chính thức ra mắt vào ngày 06.03.2015. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ, nhạc phim còn có thêm 2 bài do 2 nam ca sĩ và 1 nữ ca sĩ nổi tiếng khác thể hiện. Một trong 2 nam ca sĩ là ca sĩ Bằng Kiều, anh sẽ song ca cùng một giọng nam xuất thân từ cuộc thi X-Factor, còn nữ ca sĩ kia là người chuyên trị dòng nhạc dance và đang được mọi người yêu mến.

uyen-linh-5

SƠN ĐẸP TRAI là bộ phim của đạo diễn Trương Quang Thịnh, kể về câu chuyện của một anh chàng có biệt danh “Sơn đẹp trai” dù ngoại hình của mình không mấy trẻ trung (Bằng Kiều). Một lần tình cờ, anh gặp và phải lòng một cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê – Miss World Vietnam 2014). Bằng sự tự tin của mình cùng sự giúp đỡ của người bạn thân (Trường Giang đóng), anh đã lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nhưng lại thất bại thảm hại.

uyen-linh-7

Trong khi đó, cô ca sĩ nổi tiếng đang bị một băng nhóm tội phạm truy nã. Bọn chúng nghi rằng cô là người đang giấu trong người một vật phẩm quý giá mà bọn chúng đã tìm kiếm bấy lâu nay. Vì vậy, bọn chúng quyết định ám sát cô ca sĩ và chiếm đoạt vật phẩm quý ấy…

Phim có sự tham gia của ca sĩ Bằng Kiều, Lan Khuê (Miss World Vietnam 2014), diễn viên hài Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đinh Huy, Đinh Tiến Đạt, Miko Lan Trinh, Lan Phương, Minh Khuê… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/03/2015 trên toàn quốc

PV (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Uyên Linh hát nhạc phim của Bằng Kiều sản xuất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc