top-banner-2

Thứ sáu, 25/04/2014, 09:16 GMT+7

Leonardo DiCaprio đảm nhận vai tổng giám đốc Apple

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 25/04/2014, 09:16 GMT+7

Theo tờ The Hollywood Reporter, Sony đang thảo luận với Danny Boyle, đạo diễn các bộ phim nổi tiếng như Triệu phú ổ chuột, Lối sống trụy lạc để đạo diễn bộ phim về cuộc đời Steve Jobs dựa trên cuốn tiểu sử của Walter Issason.

alt

Nam tài tử DiCaprio

Cũng trong bài báo này, ấn phẩm viết Boyle đã liên hệ với nam tài tử DiCaprio, người nổi danh với các vai diễn trong Titanic hay Kim cương máu, tuy nhiên, chưa rõ Leonardo có quan tâm đến lời mời này hay không. Năm 2000, cả hai từng cộng tác trong bộ phim The Beach.

Thông tin được đưa ra chỉ 1 tuần sau khi đạo diễn David Fincher bị loại khỏi dự án vì ra “yêu sách” trả trước thù lao lên tới 10 triệu USD và đòi kiểm soát hoàn toàn kế hoạch tiếp thị. Trước đó, còn có tin đồn Fincher chỉ đồng ý đạo diễn nếu nam diễn viên Christian Bale đồng ý đóng vai cố Tổng Giám đốc Apple.

Hiện tại, thành viên đoàn làm phim duy nhất được xác nhận là tác giả kịch bản Aaron Sorkin, người từng giành giải Oscar với bộ phim The Social Network. Cũng như phim về Jobs, Social Network là câu chuyện về một cái tên nổi tiếng khác của thung lũng Silicon là đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Facebook, Mark Zuckerberg.

Theo Phunutoday


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Leonardo DiCaprio đảm nhận vai tổng giám đốc Apple

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc