top-banner-2

Thứ hai, 31/03/2014, 13:00 GMT+7

Mai Sơn Lâm đa tính cách trong nghiệp diễn

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 31/03/2014, 13:00 GMT+7

Sau những vai diễn tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình như: phim Romeo & Jiulet (vai Quốc Khánh), Bẫy Tình (vai Thanh Kinh), Nữ bác sĩ (vai Lương), Vó ngựa trời Nam (vai Bảy Viễn), Tại tôi (vai Tự Cường), Vùng đất không bình yên (vai Mã Văn), Chuyện tình Đảo Ngọc (vai tài xế Vũ), Ngọc bích tình yêu (vai Minh Bò Cạp), Bẫy tình (vai Thanh Kim) Đô la trắng (vai Lý Thế Giai).

Gần đây Mai Sơn Lâm vào vai phản diện trong phim truyền hình Vết Dầu Loang, Sóng Ngầm; Phiêu Bạc Cuộc Đời; Lấp Lánh Mưa Bay...Dù không may may mắn trong bước khởi đầu làm nghệ thuật nhưng anh đã cố gắng hết mình để khẳng định tên tuổi qua từng vai diễn.
Năm 1995 Mai Sơn Lâm tốt nghiệp trường 2 trường Đại học Ngoại thương & Trường Điện Ảnh Việt Nam. Vì đam mê, anh đã chọn con đường nghệ thuật thứ 7, nhưng may mắn không đến với anh khi thị trường phim lúc đó bị bão hòa. Anh không tìm được việc làm, và kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau.

Cơ hội nghề nghiệp mỉm cười với Sơn Lâm khi phó đạo diễn Nguyễn Hậu giao vai Tư Hiểu trong phim Người Bình Xuyên cho anh. Đây là vai đánh dấu bước khởi đầu trong nghiệp diễn xuất của anh. Tuy là vai diễn nhỏ nhưng anh đã để lại dấu ấn đầu tiên cho cả ê kíp làm phim vì sự chịu khó học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm từ các bậc đàn anh đàn chị  đi trước để làm giàu vốn sống, vốn nghề cho mình.

Anh luôn quan niệm rằng “Trong nghệ thuật không có vai diễn nào nhỏ, chỉ có diễn viên nhỏ trước vai diễn hoặc không diễn hết mình vì nghệ thuật, vì thế Sơn Lâm tập cho mình tính kiên trì, đam mê và học hỏi, biết nâng niu chắt chiu trong từng vai diễn”. Chính ý thức đó cùng gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, diễn xuất tốt nên anh được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai nặng ký, Sơn Lâm từng bước khẳng định mình.

Hơn 10 năm theo nghiệp diễn, Mai Sơn Lâm đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hơn 30 vai diễn lớn, nhỏ. Anh đã để lại dấu ấn qua nhiều vai phản diện như: vai Vũ trong phim Chuyện Tình Đảo Ngọc, vai Minh Bò Cạp trong phim Ngọc bích tình yêu, Quốc Khánh trong phim Romeo & Jiulet, Ba Hải phim Ngược sóng...

Sơn Lâm chia sẻ: "Tôi đang cân nhắc lời mời của một vài nhà sản xuất và đạo diễn cho những phim sắp tới. Trong tương lai, tôi sẽ thử khả năng viết lách của mình. Sơn Lâm đã có vài ý tưởng cho kịch bản phim truyền hình và sẽ sớm tiến hành. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất Lâm đang hướng đến một vai trò khác nữa đó là công tác đạo diễn, mà khởi đầu là vai trò phó đạo diễn cho phim truyền hình."

Với sự nỗ lực cố gắng hết mình trong con đường nghệ thuật, hy vọng trong thời gian sắp tới cánh cửa nghệ thuật càng rộng mở hơn với anh chàng diễn viên năng động, yêu nghệ thuật này.

MaiSonLam31.3-2

Mai Sơn Lâm thể hiện thành công nhiều vai phản diện nhờ ánh mắt rất có thần

MaiSonLam31.3-3

MaiSonLam31.3-4

 Mai Sơn Lâm vai Trần Văn trong phim Vết dầu loang

MaiSonLam31.3-14

 MaiSonLam31.3-6

Mai Sơn Lâm vào phim Sóng ngầm vai Cả Bỉnh

MaiSonLam31.3-5

MaiSonLam31.3-7

MaiSonLam31.3-15

Diễn viên Mai Sơn Lâm cùng Khánh My trong phim Mỹ nhân Sài Thành anh vào vai Hữu

MaiSonLam31.3-10

  Diễn viên Mai Sơn Lâm (bìa trái) và Hoài An, Hồng Thy, Quốc Tân đóng 2 cặp vợ chồng trong phim Phiêu bạt giữa cuộc đời

MaiSonLam31.3-12

Diễn viên Mai Sơn Lâm và diễn viên Hoài An đóng vợ chồng trong phim Phiêu bạt giữa cuộc đời

MaiSonLam31.3-11

Diễn viên Sơn Lâm (áo đen) chúc mừng nữ diễn viên Hồng Thy trong ngày cưới

Mai Sơn Lâm đã hoàn thành các vai diễn trong phim:

- Sóng Ngầm - Đạo diễn Nguyễn Tường Phương

- Vết Dầu Loang vai Trần Văn

- Phiêu Bạt Cuộc Đời vai Thiệu

- Lấp Lánh Mưa Bay vai ông Tứ

Những phim này sắp được công chiếu trên sóng truyền hình trong năm 2014.


Hà Phương


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Sơn Lâm đa tính cách trong nghiệp diễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc