top-banner-2

Thứ sáu, 15/11/2013, 08:38 GMT+7

Ngày hội "An toàn thông tin 2013" cho các doanh nghiệp

Thứ sáu, 15/11/2013, 08:38 GMT+7

Sáng 14/11/2013, được sự bảo trợ của UBND TP.HCM, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã phối hợp với Chi hội An toàn thông tin phía Nam, tổ chức hội thảo về "Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2013" với chủ đề: Thể chế hóa An toàn thông tin – con đường tất yếu của sự phát triển xã hội thông tin hiện đại.

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT, ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn thông tin trong nước và quốc tế.

Ngày ATTT Việt Nam 2013 gồm một chuỗi các hoạt động về ATTT, trong đó, chủ đề nổi bật nhất là hội thảo - triển lãm quốc tế về ATTT với chủ đề “Thể chế hóa ATTT - con đường tất yếu của sự phát triển xã hội thông tin hiện đại”.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, nhiều nội dung tham luận quan trọng về vấn đề ATTT của các bộ, ngành liên quan và nhiều tham luận đến từ các hãng công nghệ lớn trên thế giới, các DN lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin Việt Nam trình bày.

Bên lề hội thảo, các tổ chức, DN đã giới thiệu và trình diễn những công nghệ và sản phẩm ATTT tiên tiến nhất trong nước và thế giới.

Ngoài ra, còn có chương trình “Bình chọn sản phẩm ATTT được người tiêu dùng yêu thích trong năm”. Đây là lần thứ năm, VNISA tổ chức chương trình và lần đầu tiến hành bình chọn trực tuyến qua website:www.antoanthongtin.vn. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại phiên khai mạc hội thảo - triển lãm tại TP Hà Nội vào ngày 21/11/2013 tới.

Người đăng: NP


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngày hội "An toàn thông tin 2013" cho các doanh nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc