top-banner-2

Thứ năm, 14/10/2021, 13:41 GMT+7

Quách Phẩm Siêu sắp kết hôn hot girl kém 19 tuổi

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 14/10/2021, 13:41 GMT+7

Nam diễn viên Quách Phẩm Siêu xác nhận đang lên kế hoạch làm đám cưới với Mã Trạch Hàm sau vài năm yêu.

Trả lời báo chí Đài Loan, Quách Phẩm Siêu cho biết đã mua nhà Bắc Kinh và lên kế hoạch làm đám cưới đầu năm sau. Anh đã đánh tiếng nhờ Hà Nhuận Đông, Thần Diệc Nho, Uông Đông Thành... làm phù rể. Ngày tổ chức lễ cưới chưa được công bố.

Quách Phẩm Siêu và hôn thê kém 19 tuổi.

Quách Phẩm Siêu và hôn thê kém 19 tuổi.

Quách Phẩm Siêu công khai quan hệ với Mã Trạch Hàm vào đúng sinh nhật của cô gái: 13h14 ngày 6/9. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Chênh lệch tuổi tác của họ khá lớn, chàng hơn nàng 19 tuổi, nhưng gia đình hai bên đều ủng hộ họ nên vợ chồng.

Trước khi đến với bạn gái hiện tại, Quách Phẩm Siêu từng có tin đồn hẹn hò với hot girl Hoàng Nhất Lâm kém anh cả chục tuổi, tuy nhiên cả hai không xác nhận. Từ 2018, Quách Phẩm Siêu nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với Mã Trạch Hàm. Giữa chốn đông người, cử chỉ họ dành cho nhau rất ngọt ngào.

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977, là nam diễn viên và người mẫu Đài Loan. Sau khi đóng vai chính trong phim thần tượng Đài Loan Đấu Ngư, anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Ngoài 40 nhưng anh sở hữu gương mặt baby như ngoài 20, được khán giả gọi là "ngôi sao không tuổi". Anh còn đóng Người đàm phán, Những ngã rẽ cuộc đời, Cứu binh vượt thời gian...

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 14/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/quach-pham-sieu-sap-ket-hon-hot-girl-kem-19-tuoi-4371690.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quách Phẩm Siêu sắp kết hôn hot girl kém 19 tuổi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc