top-banner-2

Thứ tư, 05/05/2021, 14:04 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê mua xe hơi tặng bố mẹ

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 05/05/2021, 14:04 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê vừa chọn được mẫu xe hơi lẫn màu sắc ưng ý để mua tặng bố mẹ, sáng 5/5.

H'Hen đã có dự tính mua xe cho ba mẹ thuận tiện sử dụng khi thường phải di chuyển xa trong công việc. Dù vậy, hai ba con đều chần chừ mãi chưa mua. Đến dịp về nhà hôm 30/4, cô thấy ba vất vả đi lại nên quyết định mua luôn. Ban đầu, người đẹp hỏi ý kiến người thân và bạn bè mẫu xe phù hợp. Sau nghiên cứu, H'Hen cân nhắc chọn mẫu xe bảy chỗ đến từ một thương hiệu Mỹ, phù hợp chạy địa hình đồi núi ở quê nhà Đắk Lắk.

 HHen Niê muốn mua xe hơi tặng bố mẹ

Ba mẹ H'Hen đi xem xe.

Hôm 4/5, cô quyết định dẫn ba mẹ đi xem lựa chọn mẫu xe yêu thích. Đến sáng 5/5, gia đình mới chọn được màu ưng ý và H'Hen hoàn tất thủ tục mua xe. "Cuối cùng tôi cũng thực hiện ước muốn của ba mẹ. Chúng ta ước những điều tốt đẹp thì sự nỗ lực không ngừng sẽ giúp ta làm được. Với tôi, ngoài làm cho ba mẹ vui, việc nhìn họ hạnh phúc bên nhau cũng là điều con gái noi gương học tập và cố gắng", cô nói.

H'Hen cũng dẫn bố mẹ đi ăn mừng mua xe. Cô tiết lộ ba rất vui, mất ngủ. Hoa hậu hy vọng ông có thể đậu bằng lái B2 trong tương lai gần. Dự tính chiếc xe mới này do các con trai, con rể trong nhà sử dụng trước.

HHen Niê bên bố mẹ dịp Tết Tân Sửu 2021.

H'Hen Niê bên ba mẹ dịp Tết Tân Sửu 2021.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lập thành tích top 5 Miss Universe 2018. Xuất phát điểm là một người dân tộc Êđê và có hoàn cảnh khó khăn, H'Hen rất trân trọng đồng tiền mình kiếm được, sống tiết kiệm để phụ giúp gia đình và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện.

Năm 2020, H'Hen Niê chi khoảng 2,5 tỷ đồng sửa nhà cho ba mẹ ở quê. Cô kể căn cấp bốn là tất cả công sức, tiền bạc mà bố mẹ dành dụm rất lâu mới xây được. Do đó, cô không muốn đập đi tổ ấm nhiều kỷ niệm, thay vào đó là sửa nó khang trang hơn. Ngoài ra, những dịp đặc biệt trong năm, hoa hậu thuờng mua vàng cho ba mẹ vừa làm quà vừa làm của để dành.

Về bản thân, sau hơn ba năm đăng quang, H'Hen vẫn thuê nhà sống ở quận 4, TP HCM. Thứ đắt tiền nhất mà cô sắm sửa là một chiếc xe hơi phục vụ công việc đi lại.

Theo Anh Tuấn

Link nguồn: https://ngoisao.net/h-hen-nie-mua-xe-hoi-tang-bo-me-4272982.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu H'Hen Niê mua xe hơi tặng bố mẹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc