top-banner-2

Thứ tư, 16/12/2020, 08:12 GMT+7

Hội CCB Sư Đoàn 316 Quân khu 2 trao tặng kỷ niệm chương cho lãnh đạo Tập đoàn Lâm Đại Phúc

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 16/12/2020, 08:12 GMT+7

Hướng đến truyền thống uống nước nhớ nguồn và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, vừa qua ông Nông Văn Âu -Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Lâm Đại Phúc cùng với bà Nguyễn Thị Vinh – Phó chủ tịch HĐQT Công ty Tập Đoàn Lâm Đại Phúc được hội CCB Sư Đoàn 316 QK2 trao tặng kỷ niệm chương đã có thành tích xây dựng nhà tình nghĩa. Xứng đáng là những tấm gương sáng trong phát triển kinh tế đất nước - thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan 

Đại diện tập đoàn Lâm Đại Phúc cùng các đồng chí cán bộ ban liên lạc CCB Sư Đoàn 316 tỉnh Yên Bái

Tập đoàn Lâm Đại Phúc không chỉ là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam, cùng với mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững, đồng thời Lâm Đại Phúc còn góp phần cho sự nghiệp phát triển của đất nước và con người, luôn chú trọng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, xóa đói giảm nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, xây dựng nhà tình nghĩa cho người già neo đơn, những người có công với đất nước.

 hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan2

Bằng khen và kỉ niệm chương được trao tặng cho ông Nông Văn Âu – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Lâm Đại Phúc

Nhiều năm qua, song hành với các hoạt động đầu tư - kinh doanh, Lâm Đại Phúc luôn chú trọng phát triển một văn hóa doanh nghiệp đầy bản sắc, chứa đựng những giá trị tinh thần mang niềm tự hào, trí tuệ và bản lĩnh của những người Việt Nam thông qua các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng.

 hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan3

Lãnh đạo Lâm Đại Phúc cùng nguyên sư đoàn trưởng 316, Đại Tá Nguyễn Trung Thái- phó chủ tịch CCB tỉnh Yên Bái

Trong năm 2020 là một năm đầy biến động về tình hình bệnh dịch COVID 19, thiên tai lũ lụt triền miên. Lâm Đại Phúc đã không ngừng thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng như: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho cụ già neo đơn ở Hà Tĩnh và Yên Bái, 2 căn nhà tình nghĩa ở tỉnh vùng cao Bắc Cạn và Lạng Sơn, 1 căn nhà tình nghĩa cho hội CCB sư đoàn 316 tỉnh Yên Bái, trao tặng quà cho các anh hùng Thương Binh Liệt Sỹ nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương Binh Liệt Sỹ tại Buôn Mê Thuột và rất nhiều chương trình ủng hộ miền trung, hỗ trợ lương thực và nước giặt xả trong đợt thiên tai lũ lụt vừa qua… Chương trình từ thiện thực sự mang ý nghĩa to lớn, khi mà thông qua các chương trình, mỗi hoạt động đều mang những giá trị đáng tư hào đối với công đồng, đất nước, thể hiện tình yêu thương, tấm lòng ấm áp dành cho nhau đồng thời làm vững chắc hơn niềm tin gắn bó, tương thân tương ái giữa tập thể Lâm Đại Phúc và cộng đồng.

 hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan4

BLĐ Lâm Đại Phúc: Ông Nông Văn Âu và bà Nguyễn Thị Vinh cùng Đại Tá: Nông Phương Nam trưởng ban liên lạc hội CCB Sư Đoàn 316 và Đại Tá: Nguyễn Trung Thái phó chủ tịch CCB tỉnh Yên Bái, nguyên sư đoàn trưởng 316 Quân Khu II

Ngày 14/11/2020 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Lâm Đại Phúc đã vinh dự nhận được bằng khen và kỷ niệm chương của Ban Liên Lạc Hội Cựu Chiến Binh Sư Đoàn 316 Quân Khu II tỉnh Yên Bái đã có thành tích đầu tư xây dựng nhà tình nghĩa cho hội Cựu Chiến Binh Tỉnh Yên Bái. Tại buổi lễ chủ tịch HĐQT Nông Văn Âu đã phát biểu: Công tác “Đền ơn đáp nghĩa – Lá lành đùm lá rách” là một trong những hoạt động thiết thực, thường xuyên của Tập Đoàn Lâm Đại Phúc nhằm phát huy phẩm chất, truyền thống của dân tộc, góp phần sẻ chia những hy sinh mất mát, khó khăn cũng như thể hiện tấm lòng nhân ái của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và cựu chiến binh.

Để thực hiện chương trình thiện nguyện ý nghĩa này, Lâm Đại Phúc rất trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ nguyên sư đoàn trưởng đại tá Nguyễn Trung Thái – phó chủ tịch CCB tỉnh Yên Bái, đại tá Nông Phương Nam – trưởng ban liên lạc CCB sư đoàn 316 và chú Phạm Xuân Thủy ủy viên ban chấp hành, tổng thư ký ban liên lạc hội CCB sư đoàn 316 và các đồng chí các bộ tỉnh Yên Bái để chương trình đạt hiểu quả cao nhất. Những phần quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm, sẻ chia những khó khăn đối với các CCB, và với mong muốn góp phần tạo nên mái ấm tình nghĩa cho các anh hùng đã có công bảo vệ tổ quốc. 

 hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan5

Ông Nông Văn Âu khẳng định đây là niềm vinh dự không chỉ của các cá nhân được nhận kỷ niệm chương mà là niềm vinh dự, tự hào chung của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Lâm Đại Phúc và đồng thời động lực để phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. 

hoi-ccb-su-doan-316-quan-khu-2-trao-tang-ky-niem-chuong-cho-lanh-dao-tap-doan-lam-dai-phuc-vanhoadoanhnhan6

Một trong chuỗi 63 cửa hàng đặc sản vùng miền trên cả nước của Lâm Đại Phúc

Với slogan “Lâm Đại Phúc – Mang Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà”. Công ty tự hào là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng và đặc sản vùng miền, cùng với tiêu chí Sạch - An Toàn. Công ty luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất. Trong thời gian tới Công ty sẽ nổ lực hơn nữa trong công tác xây dựng phát triển doanh nghiệp và tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động cộng đồng.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội CCB Sư Đoàn 316 Quân khu 2 trao tặng kỷ niệm chương cho lãnh đạo Tập đoàn Lâm Đại Phúc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc