top-banner-2

Thứ hai, 31/08/2020, 16:08 GMT+7

Lê Lộc: Tôi may mắn khi còn đủ cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 31/08/2020, 16:08 GMT+7

Nghệ sĩ Lê Lộc chia sẻ, tôi cảm thấy mình thật sự hạnh phúc và may mắn khi cài lên ngực áo hoa hồng màu đò thắm vì tôi vẫn còn đầy đủ cha mẹ. Tôi vui vì biết rằng dù ở cách xa nhau nhưng cả ba và mẹ đếu rất quan tâm và yêu thương chúng tôi. Dù thế nào, tôi và các thành viên trong gia đình đều biết họ chính là động lực để động viên anh em chúng tôi nên sống tốt, sống thật sự có ích cho cuộc đời này. Con muốn xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và kính chúc ba mẹ của con luôn thật sự khỏe mạnh, may mắn và bình an bên gia đình mình mãi nhé!

batch IMG 5919

Sáng qua, Chủ Nhật ngày 30/08/2020 (Tức ngày 12 Tháng 7 AL) diễn viên Lê Lộc cùng với đạo diễn Trung Võ đã có chuyến đi về Miền Tây viếng 10 cảnh chùa và Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TPHCM. Năm nào cũng vậy, khi ekip thiện nguyện Hùn Phước có thông tin chia sẻ về các chuyến đi thiện nguyện thì Lê Lộc luôn dành thêm các phần quà của mình để góp phần ủng hộ cho chương trình. Và năm nay sau khi thu xếp được công việc cá nhân thì Lê Lộc đã đồng hành cùng ekip để trực tiếp đến những địa điểm cần sự hỗ trợ và quyên góp các vật phẩm cần thiết.

batch IMG 6016

Tôi thật sự xúc động khi đến thăm các cô chú tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM tại Quận 8. Hiện tại các cô chú đã lớn tuổi và không thường xuyên có người thân đến thăm và kinh tế do dịch bệnh Covid nên mọi thứ lại càng khó khăn hơn. Nhìn các cô chú vui vẻ nhớ về kỉ niêm hoạt động khi còn đứng trên sân khấu thời trẻ, vô tình Tôi nhìn thấy những ngấn lệ trên khóe mắt, mặc dù các cô chú vẫn gắng cười và rất thanh thản với cuộc sống hiện tại.

batch IMG 6163

batch IMG 6156

Rồi Tôi lại cùng Hùn Phước ghé đến chùa Bình An tại huyện Bình Chánh giáp ranh TPHCM, nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 60 cụ già neo đơn và bệnh tật có các cụ hơn 90 tuổi và hiện sức khỏe rất yếu. Ngoài ra, Chùa còn nuôi dưỡng hơn 30 trẻ em mỗ côi trong độ tuổi từ sơ sinh đến các em gần 14 tuổi. Nhìn các con hồn nhiên nói cười và mừng rỡ khi nhận được các phong bao lì xì, bánh trung thu và rau câu từ các cô chú trong hội thiện nguyện Tôi cảm thấy thương lắm. Và hy vọng sẽ có thật nhiều sức khỏe và may mắn để duy trì các công việc thật tốt đề góp thêm niềm vui và công sức đến với mọi người kém may mắn hơn mình!

batch IMG 5918

Tham gia chuyến đi hôm qua gồm có: Diễn viên Lê Lộc – Diễn viên, đạo diễn My Trần – Diễn viên, đạo diễn Bảo Chu (Đại diện công ty KhapKhunKha Production) – Nhà Báo Hùng Trần – Doanh nhân Lê Hoàng Tây (Chủ doanh nghiệp in ấn Quang Hưng, Quận 10, TPHCM) - Chị Ngân Kim (Thương hiệu thức uống dinh dưỡng Bella Juices) - Chị Trâm Nguyễn - Anh Hữu Thọ - Chị Diễm Hiền - Chị Mỹ Tâm (Tập đoàn Accor) Các bạn tình nguyện viên của trường Đại học quốc tế Hồng Bàng,  các bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình của Đạo diễn Trung Võ.

batch IMG 6145

batch IMG 6183

Chia sẻ về tên gọi Hùn Phước, Trung Võ nói “Chỉ với cá nhân của mình, Tôi không nghĩ mình có thể đảm đương nổi trọng trách này và Tôi muốn gieo duyên lành, và lan tỏa thông điệp đến với mọi người: “Hùn” ai có gì chia sẻ cái đó; “Phước” điều may mắn sẽ luôn đến với những người biết cảm thông và chia sẻ!”

batch IMG 6171

batch IMG 6212

Và Anh cũng nói, hoạt động này của Anh không nằm trong một hội nhóm thiện nguyện nào, và đây chỉ là hoạt động cá nhân của Anh và xuất phát từ tâm muốn chia sẻ và nhân rộng sự may mắn, niềm vui đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

batch IMG 6211

Tính đến năm 2020 Hùn Phước đã liên tục hoạt động hơn 10 năm, và may mắn luôn được các anh chị nghệ sĩ, các doanh nghiệp và bạn bè thân thiết luôn ủng hộ và chung tay cùng thiện nguyện Hùn Phước góp thêm chút may mắn và niềm vui đến mọi người trong các dịp lễ Vu Lan, tết Nguyên Đán, đại lễ Phật Đản, rằm tháng 10 AL. Thay mặt đoàn thiện nguyện Hùn Phước, chúng tôi cầu mong bình an và may mắn sẽ luôn đến với mọi gia đình và mọi nhà trong mùa đại lễ Vu Lan!

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Lộc: Tôi may mắn khi còn đủ cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc