top-banner-2

Thứ sáu, 13/03/2020, 11:01 GMT+7

Hoa hậu Diễm Châu với vai diễn đầy 'bí ẩn' trong Phượng Khấu phần 2

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 13/03/2020, 11:01 GMT+7

Hoa hậu Diễm Châu xuất hiện với vai diễn Tứ Giai Thục Tần Diệp Bửu trong hậu cung đầy bí ẩn đã đem đến nhiều tình tiết gây cấn, thú vị và góp phần kịch tính cho kịch bản của bộ phim.

 diep-buu-3

Từ hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt, Hoa hậu Diễm Châu đã tạo cho khán giả nhiều dấu ấn bất ngờ khi lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh. Tuy chưa có nhiều đất diễn nhưng lần đầu xuất hiện trong thể loại phim lịch sử, cổ trang Việt Nam đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của người phụ nữ đa tài này.

diep-buu-8

Phượng Khấu phần 2 tiếp tục trình làng đến khán giả về một giai đoạn lịch sử nhiều biến cố của triều đại phong kiến Việt Nam. Những xung đột, mâu thuẫn, tranh quyền đoạt lợi, địa vị,…trong chốn cung cấm được tái hiện sống động và qua diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên gạo cội.

diep-buu-2

Hoa hậu Diễm Châu cảm thấy thật vinh dự khi được tham gia và góp phần vào thành công của bộ phim. Vai diễn của cô là một cái tên hoàn toàn mới và khá quan trọng để góp phần vào sự gây cấn. Diệp Bửu (Hoa hậu Diễm Châu) cũng là một phi tần thuộc triều đại Minh Mạng, việc đưa hình ảnh của người phụ nữ này vào sẽ là chất xúc tác cần có để Phi Hiền hoàn thành tâm nguyện của mình.

diep-buu-1

Vai diễn không thoại, đôi khi chỉ một ánh mắt, một nụ cười thôi mà chan chứa cả một trời sắc thái, tạo nên sự độc đáo rất riêng của Diễn Châu.

Teaser phim Phượng Khấu phần 2

Có thể nói qua một đoạn teaser ngắn nhưng hình ảnh hoa hậu Diễm Châu đã thật sự tạo ấn tượng mạnh với khán giả từ tạo hình đến thần thái, ánh mắt, tất cả tao nên tổng thể “bí ấn” sẽ khiến cho mọi người trông đợi đối với nhân vật này.

diep-buu-6

Hoa hậu Phu nhân Người Việt tại Australia 2017 mỗi ngày đều luôn thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực, Hoa hậu Diễm Châu luôn biết cách để lại những điều khác biệt, hấp dẫn và khiến người xung quanh không thể quên đi hình ảnh của mình.

diep-buu-7

Nghệ thuật dường như đã ngấm vào trong máu của nàng Diễm Châu, chính những tài lẻ về đánh đàn, làm thơ cùng với óc phán đoán thông minh trong kinh doanh đã giúp cho tài năng của Hoa hậu Diễm Châu thêm tỏa sáng.

diep-buu-4

Hi vọng với vai diễn Diệp Bửu sẽ đem đến nhiều thành công hơn nữa trong tương lai của nữ doanh nhân Diễm Châu. Cô được ví như là làn gió mới đầy màu sắc của điện ảnh Việt Nam hiện đại.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Diễm Châu với vai diễn đầy 'bí ẩn' trong Phượng Khấu phần 2

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc