top-banner-2

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:58 GMT+7

Gia đình Lý Hải đeo khẩu trang đi du lịch

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 31/01/2020, 14:58 GMT+7

Ca sĩ Lý Hải cùng vợ và 4 con trang bị kỹ lưỡng khi ra sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM để phòng tránh lây nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán.

Sau những ngày trú ẩn tại nhà, hoang mang vì virus corona vợ chồng Lý Hải vẫn quyết định cho các con đi du lịch đầu năm. Gia đình nam ca sĩ trang bị kỹ lưỡng và rất cẩn thận khi ở nơi đông người.

Sau những ngày 'trú ẩn' tại nhà, hoang mang vì virus corona, vợ chồng Lý Hải vẫn quyết định cho các con đi du lịch đầu năm. Gia đình nam ca sĩ trang bị kín mít và rất cẩn thận khi ở nơi đông người.

Lý Hải dắt con gái Cherry và con trai út Mio ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM.

Lý Hải dắt con gái Cherry và con trai út Mio ở sân bay.

Dù không dám cởi khẩu trang nhà Lý Hải vẫn tranh thủ chụp ảnh selfie check in trước khi lên máy bay.

Dù không dám cởi khẩu trang, vợ chồng nam ca sĩ vẫn tranh thủ chụp ảnh selfie, check in trước khi lên máy bay.

Cherry và anh trai Rio hào hứng với chuyến đi thăm vịnh Ninh Vân, Nha Trang.

Cherry và anh trai Rio hào hứng với chuyến thăm vịnh Ninh Vân, Nha Trang.

Bé Sunny đã biết trông em trai trong khi bố mẹ bận vận chuyển hành lý.

Bé Sunny đã biết trông em trai trong khi bố mẹ bận vận chuyển hành lý.

Lý Hải và vợ con rất lo lắng khi tình hình dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán ngày càng diễn biến phức tạp, lây lan ngày một rộng. Anh hy vọng với kiến thức phòng dịch và chủ động trang bị chu đáo cả nhà sẽ du xuân vui vẻ, an toàn.

Lý Hải và vợ con lo lắng khi tình hình dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán ngày càng diễn biến phức tạp, lây lan rộng. Anh hy vọng với kiến thức phòng dịch và chủ động trang bị chu đáo, cả nhà sẽ du xuân vui vẻ, an toàn.

Trên chuyến tàu tham quan vịnh Ninh Vân Lý Hải và các con cùng các hành khách khác vẫn đeo khẩu trang kín mít còn vợ anh - Minh Hà chỉ dám cởi ra chớp nhoáng để chụp ảnh kỷ niệm.

Trên chuyến tàu tham quan vịnh Ninh Vân, Lý Hải và các con cùng những hành khách khác vẫn đeo khẩu trang kín mít còn vợ anh - Minh Hà chỉ dám cởi ra chớp nhoáng để chụp ảnh kỷ niệm.

Ca sĩ Pha Lê cùng bạn bè đi phát hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho người dân và thân nhân chăm bệnh ở bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Nữ ca sĩ khá lo lắng khi nhiều người chưa biết gì về dịch viêm phổi Vũ Hán và từ chối nhận khẩu trang miễn phí. Ngược lại có nhiều người nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh khẩu trang nên tới tấp đăng ký mua khẩu trang của Pha Lê.

Ca sĩ Pha Lê rủ bạn đi phát hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho người dân và thân nhân chăm bệnh ở bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Nữ ca sĩ bất ngờ vì nhiều người chưa biết gì về dịch viêm phổi Vũ Hán và từ chối nhận khẩu trang miễn phí. Ngược lại có nhiều người nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh thời vụ nên tới tấp đăng ký mua khẩu trang của Pha Lê về bán kiếm lời nhưng bị cô từ chối.

Anh Hai Lam Trường đi xe hơi vẫn cẩn thận đeo hai lớp khẩu trang và mắt kính để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian dịch bệnh hoành hành.

'Anh Hai' Lam Trường đi xe hơi vẫn cẩn thận đeo hai lớp khẩu trang và mắt kính để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian dịch bệnh hoành hành.

Theo Hương Giang/Ngoisao.net - 31/1/2020

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/gia-dinh-ly-hai-deo-khau-trang-di-du-lich-4048287.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gia đình Lý Hải đeo khẩu trang đi du lịch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc