top-banner-2

Thứ hai, 28/10/2019, 00:09 GMT+7

Hà Anh Tuấn níu chân khán giả đến nửa đêm

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 28/10/2019, 00:09 GMT+7

Lần thứ 3 tổ chức liveshow 'Truyện ngắn' trong năm nay nhưng trong đêm nhạc tối 26/10, Hà Anh Tuấn vẫn níu chân khán giả đến 23h30.

Tối 26/10, liveshow Truyện ngắn thứ ba của Hà Anh Tuấn được tổ chức tại Hà Nội với thiết kế sân khấu hoàn toàn mới so với 2 liveshow cùng tên ở Hội An và Sài Gòn trước đó. 

Tối 26/10, liveshow "Truyện ngắn" thứ ba của Hà Anh Tuấn được tổ chức tại Hà Nội với thiết kế sân khấu hoàn toàn mới so với 2 liveshow cùng tên ở Hội An và Sài Gòn trước đó. 

Đêm nhạc có nhiều khoảnh khắc xúc động, đặc biệt là khi Hà Anh Tuấn nhắc đến những hoài bão và khát khao thay đổi cuộc đời của nhiều bạn trẻ trong bối cảnh Việt Nam và cả thế giới đang dõi theo những thông tin xung quanh thảm hoạ 39 người thiệt mạng trong container ở Anh hôm 23/10. Nam ca sĩ nhắn gửi: Cầu mong cho những người trẻ Việt Nam trên đường tìm giấc mơ của mình sẽ được chở che bằng tình yêu của những người ở nhà. Ngay sau đó, anh thể hiện ca khúc Ngước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh. 

Đêm nhạc có nhiều khoảnh khắc xúc động, đặc biệt là khi Hà Anh Tuấn nhắc đến những hoài bão và khát khao thay đổi cuộc đời của nhiều bạn trẻ trong bối cảnh Việt Nam và cả thế giới đang dõi theo những thông tin xung quanh thảm hoạ 39 người thiệt mạng trong container ở Anh hôm 23/10. Nam ca sĩ nhắn gửi: "Cầu mong cho những người trẻ Việt Nam trên đường tìm giấc mơ của mình sẽ được chở che bằng tình yêu của những người ở nhà". Ngay sau đó, anh thể hiện ca khúc 'Ngước ngoài' của Phan Mạnh Quỳnh. 

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh sáng tác ca khúc này dựa trên câu chuyện tha phương cầu thực của người xứ Nghệ quê mình và cảm thấy Hà Anh Tuấn chưa bao giờ hát bài Nước ngoài hay, xúc động đến thế. 

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh sáng tác ca khúc này dựa trên câu chuyện tha phương cầu thực của người xứ Nghệ quê mình và cảm thấy Hà Anh Tuấn chưa bao giờ hát bài 'Nước ngoài' hay, xúc động đến thế. 

Trong liveshow này, Hà Anh Tuấn tiếp tục thể hiện các ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng bao gồm: Xuân thì, Có chàng trai viết lên cây, An, Ai cũng có ngày mưa, Cô gái và cây dương cầm...

Trong liveshow này, Hà Anh Tuấn tiếp tục thể hiện các ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng bao gồm: 'Xuân thì', 'Có chàng trai viết lên cây', 'An', 'Ai cũng có ngày mưa', 'Cô gái và cây dương cầm'...

Ngoài phần song ca Khi người yêu mình khóc với Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh còn solo ca khúc Huyền thoại. Nhạc sĩ sinh năm 1990 tếu táo chia sẻ, anh chưa bao giờ đồng hành với ca sĩ nào nhiều như Hà Anh Tuấn và xuất hiện trong đêm nhạc này chỉ để đẹp đội hình.

Ngoài phần song ca 'Khi người yêu mình khóc' với Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh còn solo ca khúc 'Huyền thoại'. Nhạc sĩ sinh năm 1990 tếu táo chia sẻ, anh chưa bao giờ đồng hành với ca sĩ nào nhiều như Hà Anh Tuấn và xuất hiện trong đêm nhạc này chỉ để "đẹp đội hình".

Hà Trần là khách mời gây bất ngờ nhất tại đêm nhạc Truyện ngắn ở Hà Nội. Trước khi chương trình diễn ra, êkíp giấu kín thông tin về nữ ca sĩ sẽ đồng hành với Hà Anh Tuấn. Trước đó, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong Truyện ngắn ở Hội An và Thanh Hà ở Sài Gòn cũng được bí mật đến phút chót. Nam ca sĩ gọi đây là chuỗi liveshow Tuấn n Hà.

Hà Trần là khách mời gây bất ngờ nhất tại đêm nhạc 'Truyện ngắn' ở Hà Nội. Trước khi chương trình diễn ra, êkíp giấu kín thông tin về nữ ca sĩ sẽ đồng hành với Hà Anh Tuấn. Trước đó, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong 'Truyện ngắn' ở Hội An và Thanh Hà ở Sài Gòn cũng được bí mật đến phút chót. Nam ca sĩ gọi đây là chuỗi liveshow 'Tuấn n Hà'.

Bên cạnh màn những song ca liên khúc Tóc gió thôi bay - Em vẫn như ngày xưa và Cảm ơn một đoá xuân ngời với Hà Anh Tuấn, Hà Trần còn solo hai bài Biết mãi là bao lâu và Mùa hè đẹp nhất.

Bên cạnh màn những song ca liên khúc 'Tóc gió thôi bay - Em vẫn như ngày xưa' và 'Cảm ơn một đoá xuân ngời' với Hà Anh Tuấn, Hà Trần còn solo hai bài 'Biết mãi là bao lâu' và 'Mùa hè đẹp nhất'.

Sau màn trình diễn của Hà Trần, Hà Anh Tuấn trở lại sân khấu và hát liền tù tì các ca khúc Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi, Cô gái đến từ hôm qua, Tháng tư là lời nói dối của em, Tuyết rơi mùa hè... Chương trình đến 23h30 mới kết thúc nhưng khán giả vẫn nán lại đến cùng để nghe nam ca sĩ hát và dành cho anh những tràng pháo tay không ngớt.

Sau màn trình diễn của Hà Trần, Hà Anh Tuấn trở lại sân khấu và hát liền tù tì các ca khúc 'Nhắm mắt thấy mùa hè', 'Xin lỗi', 'Cô gái đến từ hôm qua', 'Tháng tư là lời nói dối của em', 'Tuyết rơi mùa hè'... Chương trình đến 23h30 mới kết thúc nhưng khán giả vẫn nán lại đến cùng để nghe nam ca sĩ hát và dành cho anh những tràng pháo tay không ngớt.

Ảnh: Đại Ngô

Theo Nguyên An/Ngoisao.net - 27/10/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/ha-anh-tuan-niu-chan-khan-gia-den-nua-dem-4003149.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Anh Tuấn níu chân khán giả đến nửa đêm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc