top-banner-2

Thứ bảy, 15/06/2019, 16:36 GMT+7

Nhan sắc của 'tứ đại mỹ nhân cổ trang Trung Quốc'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 15/06/2019, 16:36 GMT+7

Cúc Tịnh Y, Trần Ngọc Kỳ, Dương Tử, Lưu Thi Thi là những người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn do Weibo tổ chức.

Tháng 5 vừa qua, trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo mở cuộc bình chọn tứ đại mỹ nhân cổ trang phim truyền hình. Sau khi công bố kết quả, nhiều khán giả bất ngờ vì những gương mặt quen thuộc như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh... đều không có trong top 4. Dẫn đầu số phiếu bình chọn năm nay lần lượt là Cúc Tịnh Y, Trần Ngọc Kỳ, Dương Tử, Lưu Thi Thi.

Với 583.000 phiếu, Cúc Tịnh Y chiếm ngôi vị quán quân của cuộc bình chọn này. Mỹ nhân 4000 năm có một bước chân vào làng giải trí và ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SNH48. Với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, cô nhận được nhiều lời mời tham gia nhiều bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An...

Với 583.000 phiếu, Cúc Tịnh Y chiếm ngôi vị quán quân của cuộc bình chọn này. Mỹ nhân "4.000 năm có một" bước chân vào làng giải trí và ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SNH48. Với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, cô nhận được lời mời tham gia nhiều bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An...

Năm 2017, Cúc Tịnh Y rời nhóm SNH48 để chuyên tâm vào lĩnh vực phim ảnh. Người đẹp nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Vân Tịch truyện và được nhiều người chú ý. Tuy diễn xuất còn hạn chế nhưng mỹ nhân được kỳ vọng sẽ sớm bùng nổ trong tương lai. Thời gian qua, Cúc Tịnh Y cũng gây sốt với màn hóa thân thành Bạch Tố Trinh trong bộ phim Tân bạch nương tử truyền kỳ. 

Năm 2017, Cúc Tịnh Y rời nhóm SNH48 để chuyên tâm vào lĩnh vực phim ảnh. Người đẹp nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Vân Tịch truyện và được nhiều người chú ý. Tuy diễn xuất còn hạn chế nhưng mỹ nhân được kỳ vọng sẽ sớm "bùng nổ" trong tương lai. Thời gian qua, Cúc Tịnh Y cũng gây sốt với màn hóa thân thành Bạch Tố Trinh trong bộ phim Tân bạch nương tử truyền kỳ.

Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, nhan sắc của Cúc Tịnh Y đều không bị lu mờ. Hiện tại, người đẹp bận rộn trên trường quay để ghi hình cho bộ phim Vân thượng học đường làm lại theo bom tấn Chuyện tình Sungkyungkwan. 

Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, nhan sắc của Cúc Tịnh Y đều không bị lu mờ. Hiện tại, người đẹp bận rộn trên trường quay để ghi hình cho bộ phim Vân thượng học đường làm lại theo "bom tấn" Chuyện tình Sungkyungkwan.

Trần Ngọc Kỳ đứng vị trí thứ hai trong tứ đại mỹ nhân cổ trang với 435.000 phiếu bình chọn. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia Đại thoại tây du 3. Tuy chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng cô nhanh chóng lọt mắt xanh của Đường Yên và được đàn chị mời ký hợp đồng. 

Trần Ngọc Kỳ đứng vị trí thứ hai trong tứ đại mỹ nhân cổ trang với 435.000 phiếu bình chọn. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia "Đại thoại tây du 3". Tuy chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng cô nhanh chóng "lọt mắt xanh" của Đường Yên và được đàn chị mời ký hợp đồng.

Sau khi về đầu quân cho công ty Đường Yên, Ngọc Kỳ được đàn chị hết mình hậu thuẫn. Cô xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như Cẩm Tú vị ương, Hương mật tựa khói sương... Tháng 4 vừa qua, mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý khi hóa thân thành Triệu Mẫn trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký. 

Sau khi về đầu quân cho công ty Đường Yên, Ngọc Kỳ được đàn chị hết mình hậu thuẫn. Cô xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như Cẩm Tú vị ương, Hương mật tựa khói sương... Tháng 4 vừa qua, mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý khi hóa thân thành Triệu Mẫn trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Trong thời gian tới, Trần Ngọc Kỳ sẽ tham gia hai bộ phim Lưỡng thế hoan và Tư thập lục sơn học viện. Diễn xuất của người đẹp được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả ở những tác phẩm sau. 

Trong thời gian tới, Trần Ngọc Kỳ sẽ tham gia hai bộ phim Lưỡng thế hoanTư thập lục sơn học viện. Diễn xuất của người đẹp được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả ở những tác phẩm sau.

Vị trí thứ ba thuộc về Dương Tử với 391.000 phiếu. Bắt đầu diễn xuất từ khi con bé, mỹ nhân bỏ túi nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoan lạc tụng, Thiên chi kê bạch xà truyện... Cặp mắt to, đôi môi trái tim giúp người đẹp dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả dù cô từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 

Vị trí thứ ba thuộc về Dương Tử với 391.000 phiếu. Bắt đầu diễn xuất từ khi con bé, mỹ nhân "bỏ túi" nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoan lạc tụng, Thiên chi kê bạch xà truyện... Cặp mắt to, đôi môi trái tim giúp người đẹp dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả dù cô từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2018, Dương Tử làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành Cẩm Mịch trong bom tấn Hương mật tựa khói sương. Nhan sắc trong trẻo cùng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm giúp mỹ nhân nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. 

Năm 2018, Dương Tử "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành Cẩm Mịch trong "bom tấn" Hương mật tựa khói sương. Nhan sắc trong trẻo cùng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm giúp mỹ nhân nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả.

Vừa qua, Dương Tử xác nhận sẽ tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cá mực hầm mật. Người đẹp được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm mới.

Vừa qua, Dương Tử xác nhận sẽ tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cá mực hầm mật. Người đẹp được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm mới.

Đứng hình trước nhan sắc của tứ đại mỹ nhân cổ trang - 9

Vị trí cuối cùng trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang là Lưu Thi Thi. Bà xã Ngô Kỳ Long là người đẹp 8X duy nhất lọt top 4 trong cuộc bình chọn. Xuất thân là vũ công múa, nhờ vẻ đẹp mỏng manh, cô nhanh chóng nhận được lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất.

Đứng hình trước nhan sắc của tứ đại mỹ nhân cổ trang - 10

Năm 2004, Lưu Thi Thi xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim Nguyệt ảnh phong hà. Nhưng phải đến khi hóa thân thành Nhược Hy trong tác phẩm truyền hình đình đám Bộ bộ kinh tâm, tên tuổi của mỹ nhân mới được nhiều người biết đến.

Đứng hình trước nhan sắc của tứ đại mỹ nhân cổ trang - 11

Hiện tại, người đẹp dành thời gian chăm sóc con trai nhỏ vừa chào đời đầu tháng 5. Thi Thi chưa tiết lộ thời gian quay lại hoạt động nghệ thuật.

Theo Thanh Huyền - ngoisao.net - 15/06/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/nhan-sac-cua-tu-dai-my-nhan-co-trang-trung-quoc-3938362.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhan sắc của 'tứ đại mỹ nhân cổ trang Trung Quốc'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc