top-banner-2

Thứ năm, 06/06/2019, 11:47 GMT+7

Tập 2 KICK-OFF TO FUTURE: các nhà lãnh đạo trẻ thử tài sáng tác bài hát doanh nghiệp

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 06/06/2019, 11:47 GMT+7

Tạm biệt thử thách trở thành các nhân viên chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch nhà hàng - khách sạn, Top 20 nhà lãnh đạo trẻ toàn quốc chính thức bước vào cuộc đua tìm kiếm Đại Sứ chương trình Truyền hình Thực tế KICK-OFF TO FUTURE.

Tập 1 KICK-OFF TO FUTURE khép lại với những thử thách gay cấn về Du lịch Nhà hàng - Khách sạn 4 sao tại Tràng An - Bái Đính. Chưa kịp tận hưởng niềm vui khi không một ai phải ra về thì top 20 lại phải chuẩn bị tinh thần bay vào miền Nam để tiếp tục cuộc đua chọn ra những Đại sứ sinh viên trên cả nước. Với format Truyền hình Thực tế cùng những thử thách loại trừ khốc liệt, top 20 chắc chắn sẽ phải chiến đấu hết mình để có được những trải nghiệm sâu sắc nhất trong từng ngành nghề tại mỗi tập phim.

KOTF

Sau vòng top 50 tại Tràng An- Bái Đính, top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện.

Tạm biệt Thủ đô Hà Nội, Top20 KICK-OFF TO FUTURE chính thức bước vào ngôi nhà chung tại Khu biệt thự Venica Khang Điền (Quận 2, Tp.HCM). Trong tập 2, các thí sinh sẽ được thử thách trong vai trò những nhà sáng tạo. Trong thời gian quy định ngắn ngủi, các thí sinh được chia làm 3 đội sáng tác lời bài hát nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Tân Thanh - doanh nghiệp hàng đầu về Container, Sơmi Rơmooc và các dịch vụ vận tải Logistics tại Việt Nam.

Dựa trên nền nhạc do nhạc sĩ Phạm Hồng Đăng Phúc sáng tác, Top20 được giao đề bài: Viết lời bài hát có các từ khóa “container", “sơmi romooc", “xe", “25 năm", “Tân Thanh" và thông điệp chính “Luôn dẫn đầu chất lượng”. Đây là một đề bài khó khi bài hát vừa phải truyền tải câu chuyện, tiết tấu sôi động vui tươi, lời viết khớp nhạc và lại có các từ khóa khá “lạ". Đặc biệt, Top20 thí sinh được tham quan hệ thống văn phòng, kho bãi của Tân Thanh để cảm nhận màu sắc riêng của doanh nghiệp nhằm lồng ghép vào bài hát, thể hiện được tinh thần dân tộc xen lẫn nét hiện đại.

Chưa dừng lại tại đó, 3 đội thi sẽ thể hiện năng lực lãnh đạo và teamwork của mình thông qua việc vừa sáng tác, vừa sắp xếp thu âm, tập luyện vũ đạo, biểu diễn toàn bộ tiết mục và thuyết trình ý tưởng sáng tác trước Ban giám khảo. Chỉ trong nửa buổi sáng và một buổi chiều để làm tất cả các yêu cầu trên, áp lực đè lên 3 đội thi là không hề nhỏ. Có thể nói, đây là một thử vừa mới mẻ, vừa căng thẳng, đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải bộc lộ hết khả năng tư duy, sáng tạo và quản lý thời gian của mình.

thi-sang-tac-tap2-KOTF-1 tập luyện cùng các đội thi

Trong 3 đội thi, chỉ có đội về Nhất sẽ được bảo toàn lực lượng, các đội còn lại sẽ phải cử 2 thí sinh bước vào vòng loại trừ khốc liệt. Để được an toàn, các thí sinh phải chinh phục được Ban lãnh đạo cùng hơn 50 đại diện của Tân Thanh Container. Góp mặt trong đội ngũ “cầm cân nảy mực”, nhạc sĩ Vũ Minh Tâm - Nhạc sĩ của năm Giải Bài hát Việt 2015 - đã có những chia sẻ về ngành sáng tạo nội dung marketing nói chung và ngành sáng tác âm nhạc nói riêng.

thi-sang-tac-tap2-KOTF-3

Không chỉ phải sáng tác lời, Top20 còn phải biên đạo trong thời gian giới hạn.

thi-sang-tac-tap2-KOTF-2

      Những phần trình diễn ấn tượng và ăn ý của các đội thi

Kết thúc thử thách, những thí sinh có biểu hiện chưa tốt phải nói lời chia tay với nhà chung, tuy nhiên Top20 cũng đã tích lũy được những bài học quý giá về sáng tạo nội dung, cách truyền tải thông điệp của doanh nghiệp qua sản phẩm. Đại diện Công ty Tân Thanh rất hài lòng về thái độ làm việc của các thí sinh, đồng thời rất sẵn lòng tạo cơ hội nếu các bạn “đầu quân” cho công ty.

thi-sang-tac-tap2-KOTF-4 

Mặc dù vẫn có nhiều tiếc nuối nhưng Top20 đã có nhiều bài học bổ ích cho mình.

Thí sinh nào sẽ nói lời chia tay trong tập 2 - Thử thách sáng tác lời bài hát cho Công ty Tân Thanh? Tất cả sẽ được bật mí vào lúc 19h tối Thứ Bảy ngày 08.06.2019, phát lại vào lúc 19h tối Chủ nhật, 10h30 Thứ Hai và 14h00 các ngày Thứ Ba - Tư - Năm hàng tuần trên kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC và trên Youtube Bootcamp KICK-OFF TO FUTURE.

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tập 2 KICK-OFF TO FUTURE: các nhà lãnh đạo trẻ thử tài sáng tác bài hát doanh nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc